เปิดใหม่ โดนใจคอกาแฟ “etc. foodbox”สาขาหัวรั้ว-นวลแก้ว คาเฟ่ TakeAway ซื้อสะดวกเริ่มต้น 30บ.

หากาแฟสดราคาสบายกระเป๋าต้องมาลองเลยค่าาา อีกหนึ่งคาเฟ่ TakeAway เปิดใหม่ ไม่ลองไม่ได้แล้ววว “etc. foodbox”สาขาหัวรั้ว-นวลแก้ว คาเฟ่ TakeAway ซื้อสะดวกเริ่มต้น 30บ. ร้านตกแต่งด้วยโทนสีเหลืองเด่นสะดุดตามาแต่ไกลเลยอากาศร้อนๆหาเครื่องดื่มสดชื่นๆต้องไม่พลาด

เด่นแบบนี้ไม่แวะไม่ได้แล้วน้าาา

หาไม่ยากเลย สาขาหัวรั้ว-นวลแก้ว ตั้งอยู่หลัง Big C Extra หน้าร้านกวิณหมูซิ่ง มีที่จอดรถสะดวกสบายทั้งรถยนต์และจักรยานยนต์ด้วยน้าาา บอกเลยว่าแวะซื้อได้สะดวกมากเลยค่าาา หากาแฟในช่วงเวลาเร่งรีบๆหรือมีเวลาไม่มากเหมาะสุด

ไม่ใช่แค่ราคาที่สบายกระเป๋าอย่างเดียวในส่วนของวัตถุดิบต่างๆทางร้านได้คัดสรรค์เป็นเกรดคุณภาพ บอกเลยว่าได้ลิ้มลองของดีๆในราคาเบาๆแน่นอน ใครเป็นคอกาแฟอยู่แล้วต้องมาเลยค่าา

หอมกรุ่นมากเลยน้าาาา

ที่ร้านไม่ได้มีแค่เมนูกาแฟอย่างเดียวนะ ในส่วนของเมนูที่ร้านจะแบ่งไปด้วย7หมวดหมูหลักๆ มีทั้ง ESPRESSO / COCOA / FRUIT TEA / ITALAIN SODA / FRESH MILK / TEAPRESSO / BOBA บอกเลยว่าหลากหลายสุดๆเลยค่าาา

สายอเมริกาโน่แฮปปี้ ราคาสบายกระเป๋าสุด อเมริกาโน่ร้อนเริ่มที่ 30บ. ส่วนเย็น 35บ.เท่านั้นน หอมเข้มเต็มรสกาแฟเลยค่าาา ตื่นสุดๆ

หรือจะเป็นสายกาแฟผลไม้อีกหนึ่งเมนูแนะนำของที่ร้านก็มี “อเมริกาโน่น้ำส้ม” เปรี้ยวอมหวาน หอมส้ม ราดด้วยช็อตเอสเพรสโซ่ ทั้งหวานอมเปรี้ยวและเข้มรสกาแฟ หรือจะเป็นสายนมสดต้องเมนูนี้เลย หวานละมุนสดชื่นมากค่าาา “น้ำมะพร้าวอัญชัญนมสด”

“ชาเขียวลาเต้” ก็มีน้าา อีกหนึ่งเมนูชาหอมเข้มเต็มรสชาติของชาเขียวมากเลย ละมุนสุดๆเลยค่าาา

สายชานมก็พลาดไม่ได้ เรียกว่าครบจริงๆ “ชานมไต้หวัน ไข่มุก” บอกเลยว่าหอมชาไต้หวัน ละมุนรสชาติของนมสด เคี้ยวกึบกับไข่มุกอีกด้วยยย แดดร้อนๆดับกระหายได้ด้วย etc. เลยนะเนี่ย จะแวะมาเติมความสดชื่นหน้าร้านหรือสั่งเดลิเวอรี่ได้ที่ช่องทาง GrabFood เลยน้าาา

แวะมาเติมความสดชื่นกันได้เลยที่ร้าน ETC FOODBOX สาขาหัวรั้ว-นวลแก้ว หลังบิ๊กซีเอ๊กตร้า หน้าร้านกวิณหมูซิ่ง เปิดบริการทุกวันเวลา 07.00 – 17.30 น. โทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ : 097-2828-942 FB : Etc หัวรั้ว นวลแก้ว

พิกัด : หัวรั้ว หลัง Big C Extra (หน้าร้านกวิณหมูซิ่ง)

Check Also

“เดอะครอฟ – the CROFF” ครอฟเฟิลโฮมเมดหอมละมุน หลากหลายหน้าโดนใจ

ใครเป็นสายครอฟเ …