เสิร์ฟความฟิน เติมความสดชื่น AKITA Cha – ชานมไข่มุก สาขาตลาดศรีตรัง หาดใหญ่ เริ่มต้น 19บ.

สายชานมไข่มุกพุ่งตัวมาเลยค่าาา ร้านชานมไข่มุกเปิดใหม่ มินิมอลสีสวยสดงดงามบอกเลยว่าพร้อมเสิร์ฟความสดชื่นแล้ว “AKITA – ชานมไข่มุก สาขาตลาดศรีตรัง หาดใหญ่” ชานมและเครื่องดื่มราคาสบายกระเป๋าเริ่มต้นเพียง 19บ.เท่านั้นใครอยากเติมความสดชื่นต้องแวะมาเลย

ร้านตั้งอยู่ซอยข้างตลาดศรีตรัง (ฝั่งขาเข้า) หาไม่ยากเลยเยื้องกับคลินิกทำฟัน SODC ร้านเด่นๆสีขาวมินิมอลแบบในรูปเลยค่าา พร้อมให้เราได้มาเช็คอินนั่งแบบชิคๆคูลๆกันแล้วววว

เริ่มต้นที่ 19 บาทและแพงสุด 49 บาท (เมนูพรีเมียม) เลือกได้ตามชอบเลยน้าาา มีให้เลือกหลากหลายหมวดมากเลย พร้อมแล้วมาลุยไปด้วยกันเลยค่าาา

เติมความสดชื่นกับหมวดหมู่ MILK TEA กันเลย มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น “ชานมอาคิตะ ชานมบราวน์ชูการ์ ชานมเผือก ชานมสตรอเบอร์รี่” บอกเลยว่าหอมชาสดชื่น จะเพิ่มท็อปปิ้งเป็นไข่มุกหนึบๆหรือเมนูอื่นๆก็สดชื่นฟินๆกันเลย

สายมัทฉะบอกเลยว่าที่ร้านก็มีให้เลือกลิ้มลอง เราสั่ง “มัทฉะสตรอว์เบอร์รี่” หอมเข้มมัทฉะ ด้านล่างเป็นซอสสตรอเบอร์รี่ให้รสชาติหวาน อม เปรี้ยว มีความหอมละมุนของมัทฉะและนมลงตัวสุดๆ หรือจะเป็นมัทฉะโกโก้ มัทฉะลาเต้ก็มีให้เลือกสั่งน้าา

ต่อกันที่หมวดหมู่ CHOCO กันหน่อยดีกว่าพร้อมเติมความฟินสายโกโก้ต้องลิ้มลอง จะแก้วไหนๆก็เข้มเต็มรสชาติโกโก้ “ช็อคโก้มิ้นท์” เติมความหอมละมุน ฟินจัดเต็มด้วยโกโก้ด้านล่างเป็นมิ้นท์หวานหอมสดชื่นมากกก

มาในส่วนของเมนู Signature ของทางร้านบ้าง “นมสดไข่มุกพ่นไฟ และ ชานมไข่มุกพ่นไฟ” ไข่มุกบราวน์ชูการ์เคี่ยวในกระทะทองเหลืองทำให้บราวน์ชูการ์ซึมเข้าไปในเนื้อไข่มุกละมุนมากเคี้ยวเพลินกันเลย หวาน หอม ละมุน สดชื่น ต้องโดน

หมวด PURPLE SWEET POTATO หรือที่เรียกว่ามันม่วงนั่นเอง บอกเลยว่านี่เป็นอีกหนึ่งเมนูยอดฮิตกันเลยโดนใจสายมันม่วงสุดๆกับมันม่วงแท้ๆที่มีความนัวสัมผัสได้ถึงเทกเจอร์ความเป็นมันม่วง “มันม่วงมัทฉะ และ มันม่วงนมสด” สองแก้วนี้ต้องโดนแล้วหละ

นอกจากเมนูนมแล้วยังมีเมนูชาเขียวใสให้ลิ้มลองอีกด้วยน้าาา เติมความสุขกันแบบฟินๆกันไปเลย จะชาเขียวสตรอว์เบอร์รี่ ชาเขียวองุ่นหรือ ชาเขียวกีวี่ ก็หวานหอมชา สดชื่นสุดๆ

ท็อปปิ้งมุกป๊อปคือแตกในปากดีงามมาก

หรือใครชอบชาผลไม้ต้องมาลองกันเลยกับหมวดหมู่ Fruit Tea ที่มีให้เลือกหลากหลายชา ไม่ว่าจะเป็น ชาผลไม้รวม ชาเบอร์รี่ ชาเสาวรส และชาแอปเปิลกีวี่ สดชื่นสุดๆ

กำลังง่วงๆ ต้องการรีเฟรชร่างกาย บอกเลยว่าแก้วนี้คือตื่นมาพร้อมความสดชื่น หวานอมเปรี้ยว ได้รสชาติชาอีกด้วยน้าาา

แวะมาเติมความสดชื่นกันได้แล้วที่ “Akita Cha ชานมไข่มุก สาขาตลาดศรีตรัง หาดใหญ่” ร้านชานมไข่มุกเริ่มต้น 19 บ. ร้านเปิดบริการทุกวันเวลา 10.00-22.00 น. โทรสอบถามได้ที่เบอร์ : 091-826-6974 FB : Akita Cha ชานมไข่มุก สาขาตลาดศรีตรัง หาดใหญ่

พิกัด : ถนนทุ่งรี-โคกวัด ประตู109ตลาดศรีตรัง หาดใหญ่

Check Also

เปิดใหม่ “วาฬ – WHALE BUBBLE MILKTEA”ชานมสุดคิวท์ เบเกอรี่หอมกรุ่น เริ่มต้น 19บ.

สายชานมไข่มุกมา …