ไดเอทได้ อร่อยด้วย “ศิร คีโต” ชั้นG Central Festival Hatyai

สายคีโตถูกใจสิ่งนี้มากมายยย วันนี้กิน@หาดใหญ่ จะพามาลองร้านเปิดใหม่ซึ่งถือว่าเป็นแหล่งรวมของคีโตหลากหลายมากมายเลย “ศิร คีโต” ชั้นG Central Festival Hatyai มีทั้งข้าว ขนม เครื่องดื่ม เครื่องปรุง น้ำจิ้ม ทุกๆอย่างที่เรียกว่าคีโต บอกเลยว่ามาที่นี่ครบเรื่องคีโตก็ว่าได้

หลายๆคนอาจงงว่าคีโตคืออะไร ซึ่งมาจาก คำว่า คีโตเจนิคไดเอต คือการลดน้ำหนักวิธนึง โดยหลักการคือกินคาร์บต่ำมมาก ไขมัน(ดี)สูง และโปรตีนพอประมาณ ส่วนใครอยากรู้ลึกกว่านี้ปรึกษาที่ร้านได้เลย เพราะที่นี่เค้าให้คำปรึกษาฟรีเรื่องคีโตด้วยจ้า

เปิดมาด้วยเครื่องดื่มแบบขวดสะดวกพกพากันสุดๆไปเลย ออกกำลังกายเสร็จหยิบออกจากกระเป๋ามาดื่มเรียกความสดชื่นกันได้เลย เครื่องดื่มคีโตมีหลากหลายตัวมากจ้า ทั้งโกโก้ ชานมไต้หวัน ชาเย็น ชาเขียว acvบ๊วยเกลือชมพู และกาแฟ

สะดวกพกพามาก บรรจุในขวดแก้วพร้อมดื่ม สองขวดนี้ กาแฟและชานมไต้หวัน คีโตดีต่อสุขภาพน๊าาา

หรือใครอยากสดชื่นทันที ก็สั่งแบบแก้ว ใส่น้ำแข็งเย็นๆดื่มแล้วชื่นใจแบบนี้ก็ได้น๊าาา จะเพิ่มบุกลงไปด้วยก็อร่อยขึ้นไปอีก

ชาเย็นหรือชาเขียวดีจ๊ะ

ชานมไต้หวันคีโต ใส่มุกบุกเพิ่มลงไปด้วย ช่วยให้อิ่มท้องและเคี้ยวหนึบในปาก ดื่มได้สบายใจ ไม่ต้องรู้สึกผิดกับน้ำหนักตัวอีกต่อไป

และนอกจากเมนูเครื่องดื่มหลากหลายแล้ว ทางร้านเค้าก็ยังมีพวกเค้ก เบเกอร์รี่คีโตด้วยนะจ๊ะ เริ่ดดไม่ไหวแล้ว เหมาะกับสาวๆที่ขาดของหวานไม่ได้มากๆจ้าา เยอะแยะน่ากินเลยใช่มั้ยล่ะ เลือกสั่งกันได้เลย

สั่งเครื่องดื่มมาทานคู่กับเบเกอร์รี่คีโต บอกกเลยว่าฟินสุดๆ

ความปังยังไม่หมดแค่เบเกอร์รี่นะจ๊ะ ทางร้านเค้าก็ยังมีข้าวกล่องคีโต้อีกด้วยจ้าาา ดูน่าทานมากเลยเนอะ ใครบอกว่าอาหารสุขภาพดูไม่น่ากิน ลองมาดูที่ร้าน ศิร คีโตก่อนจ้าา มีหลายเมนูข้าวกล่องให้เลือก รับรองกินได้ไม่ซ้ำ ไม่มีเบื่อ

ซี่โครงหมูบาร์บีคิวกล่องนี้ก็ดูชุ่มฉ่ำน่ากินจริงๆนะ

ไส้กรอกคีโตก็มีนะจ๊ะ แพ็คมาให้แบบนี้เลย สะดวก สะอาด ดีต่อสุขภาพ น่าทานมากๆ

ที่สำคัญนะ ทางร้านเค้าก็ยังมี เกลือบริสุทธิ์ อย่างพวกเกลือสีชมพูหิมาลายันและเกลือดำหิมาลายัน ที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย มากกว่าเกลือทั่วๆไปที่เราเคยใช้กัน จำหน่ายอีกด้วยจ้าา

มีทั้งแบบกระปุกเล็กและกระปุกใหญ่เลยนะ

และนอกจากเกลือแล้ว ขาดไม่ได้ก็เป็นพวกน้ำตาลคีโต เครื่องปรุงคีโต ตลอดจนน้ำจิ้มต่างๆ ที่ใช้สำหรับคีโต ที่นี่ก็มีจำหน่ายเช่นกัน เรียกได้ว่า มาที่เดียวมีครบทุกอย่างที่เป็นคีโตเลยจริงๆ

อยากกินคีโต ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป ดูสิ เครื่องปรุง น้ำจิ้มต่างๆ เยอะแยะไปหมด ที่ร้าน ศิร คีโต มีครบเลย

นอกจากนั้นเค้าก็ยังมีอาหารเสริมเพื่อสุขภาพอีกด้วยน๊าา ร้าน “ศิร คีโต” เรียกได้ว่าเป็น ร้านเมนูสุขภาพที่ครบเครื่องเรื่องคีโตที่สุดแล้ว หมดปัญหาเรื่องกินคีโตเมื่อได้มารู้จักกับที่นี่ โทรสอบถามได้ที่ เบอร์ 095 232 3649 หรือสั่งผ่าน Grabfood ก็ได้จ้า ร้านเปิดบริการทุกวันเวลา 9.00 – 21.00 น. ตามโปรโมชั่นดีๆได้ที่ : Sira Keto ศิร คีโต

พิกัดร้าน : ชั้น G เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่จ้า

Check Also

“ครัวฅนหมุย” อาหารตามสั่งรสชาติจัดจ้าน เสิร์ฟเมนูอาหารพื้นบ้านและหลากหลายเมนูอร่อย

อีกหนึ่งร้านอาห …