“Malli – มัลลิ” ชีสเค้ก เด้งดึ๋ง หอมชีสจัดเต็ม วัตถุดิบพรีเมียมนำเข้า ไร้แป้งสาลี

สายชีสเค้กร้องว้าวเลยจ้าาา ร้านชีสเค้กเปิดใหม่แฮปปี้มากกก ใครเป็น Cheese cake lover พุ่งตัวมาเลยยย “Malli – มัลลิ” ร้านชีสเค้กน้องใหม่ที่เสิร์ฟความนุ่มละมุน หอมกรุ่นจากเตาทุกๆวัน มีให้ลิ้มลองแล้ววันนี้ ชีสเค้กหวานน้อย ไร้แป้งสาลี อยากกินชีสเค้กคุณภาพดีต้องมัลลิเลยจ้าาา

ร้านตั้งอยู่บนห้างเซ็นทรัล ชั้น 3 บริเวณโซนร้านมือถือ บริเวณหน้าป้าย @CENTER ร้านเด่นๆเห็นชัดๆแบบนี้เลย ชักอดใจไม่ไหวแล้วพุ่งตัวมาที่เซ็นทรัลกันเลยจ้าาาา

ชีสเค้กของที่ร้านจะทำสดๆกันทุกๆวัน วันละหลายๆรอบกันเลยทีเดียว เข้าเตาอบกลิ่นห๊อมหอม ใช้วัตถุดิบพรีเมียมที่นำเข้าจากอเมริกา ไร้แป้งสาลี อีกด้วยยย ยิ่งเห็นยิ่งน่ากินอดใจไม่ไหวกันเลยทีเดียวน้าาา

แต่งหน้ากันสดๆ แบบพิถีพิถันกันเลยทีเดียว จะชอบแบบออริจินัล หรือแบบท็อปปิ้งล้นๆเต็มๆแบบนี้ก็มาเลือกลองกันได้เลย

ชีสเค้กนุ่มๆ เด้งดึ๋งของทางร้านนี้ จะมีหลายขนาดให้เลือกเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นขนาดใหญ่ ขนาดกลาง ขนาดเล็กและขนาดมินิ ที่นี่จะเป็นชีสเค้กแบบหวานน้อยดีต่อสุขภาพ ไม่มีไขมันทรานส์และไม่มีวัตถุกันเสียด้วยนะ มีทั้งรสชาติออริจินัล และช็อคโกแลตเลยจ้า

หรือใครที่ชอบแบบมีท็อปปิ้งแต่งหน้า ทางร้านเค้าก็มีให้เลือกเพียบเลย ไม่ว่าจะเป็นหน้าผลไม้รวมแบบนี้ ที่มีทั้งกีวี่ ส้ม บลูเบอร์รี่และสตรอว์เบอร์รี่สด สดชื่นด้วยผลไม้นานาชนิดกับชีสเค้กนุ่มๆ

ใครที่เลิฟสตรอว์เบอร์รี่ เราแนะนำเป็นชิ้นนี้เล้ยยย สตรอว์เบอร์รี่ช็อตเค้ก ที่ให้สตรอว์เบอร์รี่มาแบบจุกๆ ทั้งชั้นตรงกลางของชีสเค้ก ที่มีสตรอว์เบอร์รี่สดและครีมมี่แสนละมุน ท็อปอีกชั้นด้วยครีมนุ่มๆและสตรอว์เบอร์รี่อีกชั้น นุ่มนวลไปทั้งชิ้นเลยจ้า

และนอกจากหน้าผลไม้ที่แนะนำไปแล้ว เค้าก็ยังมีชีสเค้กครีมมี่อัลมอนด์อีกด้วย ชิ้นนี้จะมาพร้อมแอลมอนด์สไลซ์ที่ให้มาแบบล้นๆ ราดด้วยคาราเมลซอส ชิ้นนี้ให้รสชาติหวานมันจากทั้งอัลมอนด์และซอสคาราเมล เข้ากั๊นเข้ากัน

ในส่วนของช็อคโกแลตนั้น ทางร้านเค้าก็มีหลากหลายหน้าและท็อปปิ้งน่ากินๆให้เราเลือกด้วย ไม่ว่าจะเป็นมูสช็อคมัทฉะ, ดับเบิ้ลช็อคโก้คิทแคทและมูสช็อคโก้บราวนี่ น่ากินทั้งนั้นเล้ยยย

และในช่วงซัมเมอร์แบบนี้ ทางร้านเค้าก็มีเมนูสุดพิเศษออกมาด้วยนะเป็น แมงโก้ เลิฟเวอร์ ที่ให้เราฟินกับมะม่วงกันแบบเต็มๆไปเลย ทั้งชีสิเค้กมะม่วงและสมูทตี้มะม่วง สีเหลืองๆสดใสในหน้าร้อนนี้

และนอกจากชีสเค้กเด้งดึ๋งแล้ว ทางร้านยังมีขนมอื่นๆอีกด้วยนะ อย่างมาการองสุดหรู สีสันสุดพาสเทลแบบนี้ ตัวมาการองผิวเนียนๆที่มาพร้อมรสชาติหวานน้อย ทำให้ไม่รู้สึกเลี่ยนเวลากิน

และที่ดีต่อใจไปกว่านั้น สำหรับคนที่ชอบชีสเค้กนุ่มๆแบบนี้ อยากได้เป็นเค้กวันเกิด ทางร้านเค้าก็มีบริการด้วยนะ ในราคาเริ่มต้นแค่ 650บาทเท่านั้นเองน้า อยากตกแต่งหน้าเค้กแบบไหนก็สามารถแจ้งที่ร้านได้เลย อย่างในภาพจะเป็นแบบมินิมอล ตกแต่งด้วยผลไม้สด น่ารักๆ รสชาติละมุนที่ดีต่อสุขภาพด้วยนะ

อิ่มอร่อยกับชีสเค้กญี่ปุ่นแล้ว ก่อนกลับอย่าลืมสั่งเครื่องดื่มชื่นใจๆกลับบ้านด้วยน้า เพราะที่นี่เค้าก็มีให้เลือกสั่งหลายเมนูเลยจ้า ส่วนตัวเราวันนี้จัดมาเลย 3แก้วเน้นๆ ชื่นใจสุดๆ

อร่อยกับชีสเค้กวัตถุดิบพรีเมี่ยมจากโอซาก้าแบบนี้ได้ที่ร้าน“Malli – มัลลิ” บนเซนทรัล หาดใหญ่ ชั้น3 ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น ก็ได้กินชีสเค้กเด้งดึ๋งที่เหมือนต้นตำรับมาทำให้กินเลยจ้า ร้านเปิดบริการทุกวันเวลา 11.00 -21.00 น. (ตามเวลาห้าง) โทรสอบถามได้ที่เบอร์ : 061-178-7810 FB : Malli Cheesecake Central Hatyai 

พิกัดร้าน : เซ็นทรัล ชั้น 3 (โซนมือถือ บริเวณป้าย @Center)

Check Also

“เดอะครอฟ – the CROFF” ครอฟเฟิลโฮมเมดหอมละมุน หลากหลายหน้าโดนใจ

ใครเป็นสายครอฟเ …