Yomie’s Rice X Yougurt อิ่มจุใจ ไซส์เล็กขนาด 12oz. ทานแล้วอยู่ท้อง

สายสุขภาพก็มาดิค้าบบบ บอกเลยว่าร้านนี้เป็นขวัญใจของสายสุขภาพ อิ่มอยู่ท้อง ประโยชน์จัดเต็ม “Yomie’s Rice x Yogurt” เครื่องดื่มโยเกิร์ตปั่นที่มาเอาใจสายเฮลตี้บอกเลยว่าห้ามพลาดกับเมนูเด็ดๆ ที่อร่อยได้และไม่อ้วนด้วย มาพร้อมกับเมนูแก้วขนาดเล็กแบบใหม่ ถึงจะจิ๋วแต่ก็ยังอยู่ท้องจะน่ารักขนาดไหนนั้นมาดูกันเลย

บรรยากาศร้านตั้งอยู่ชั้น 2 ของห้าง CentralFestival Hatyai ตรงข้ามกับร้าน CHARLES & KEITH จ้าาาร้านมีมาสคอตน่ารักๆวางอยู่ตรงหน้าร้านแบบนี้เลย น่ารักเนอะ

วันนี้เรามาลองน้องโยเกิร์ตแก้วน่ารักปุ๊กปิ๊กขนาด 12 ออนซ์ 350มิลลิลิตร แก้วเล็กน่ารักอิ่มพอดีๆ ที่สำคัญตอนนี้เค้ามีแค่สองสาขาด้วยนะแก้วปุ๊กปิ๊ก12ออนซ์นี้ สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว และสาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ของเรานี่เองจ้า เริ่ดไปเล้ยยย

ตัวโยเกิร์ตเนื้อเนียนดึ๋งๆแบบนี้เลย น่ากินมากกก

นำมาปั่นรวมกับธัญพืชต่างๆ เพื่อเพิ่มคุณค่าทางอาหาร มีประโยชน์ต่อร่างกาย แก้วเดียวอิ่มแน่นอน อย่างวันนี้ที่เราสั่งมา 3 แก้ว รสชาติต่างกัน แต่ให้ประโยชน์ต่อร่างกายทุกแก้วเล้ย

นี่ไงมาครบทั้งสามแก้วแล้ว ที่เราสั่งไปก็จะมี ข้าวเหนียวดำโยเกิร์ต, ข้าวโอ๊ตโยเกิร์ตและฮอร์ธอร์นโยเกิร์ต น่ากินทุกแก้วเลยใช่มั้ยล่ะ ฝาซีลก็น่ารักสามสีสามแบบเลยจ้า แต่ละแก้วรสชาติจะต่างกันออกไปนะ อยู่ที่ธีญพืชที่ผสมลงไปจ้า

เมนูซิกเนเจอร์จะเป็น ข้าวเหนียวดำโยเกิร์ต อร่อยด้วยโยเกิร์ตรสชาติอมเปรี้ยวอมหวานมีข้าวเหนียวดำให้ได้เคี้ยวเพลินๆ หอมและได้ความหวานธรรมชาติจากข้าวเหนียวดำมากๆเลยนะ อยากให้ลองสั่งกัน

หรือใครชอบความหอมของข้าวโอ๊ตก็สั่งเป็นเมนูที่ผสมข้าวโอ๊ตได้เลย อยากได้รสชาติเปรี้ยวอมหวานก็แนะนำให้สั่งฮอร์ธอร์นแบบเราเลยจ้า อร่อยทุกเมนูเลยจริงๆ

บอกเลยจ้าว่าถึงจะดูแก้วเล็กๆแบบนี้ แต่ได้ดื่มแล้วอยู่ท้องมากๆเลยนะ ที่สำคัญเค้าใช้ซูคราโลส ให้ความหวานแทนน้ำตาลดีต่อสุขภาพ เหมาะมากที่จะเป็นเครื่องดื่มในยุคนี้เนอะ

ใครทื่กำลังมองหาเครื่องดื่มอิ่มท้อง สดชื่นและดีต่อสุขภาพ เราแนะนำ Yomie’s Rice X Yougurt ขนาด 12oz.เลยจ้า ดีต่อใจและร่างกายมากๆ แวะมาสดชื่นได้ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล ชั้น2 หรือสั่งผ่าน Delivery ได้ทั้ง Foodpanda และ Line Man เลยนะ

Check Also

“เดอะครอฟ – the CROFF” ครอฟเฟิลโฮมเมดหอมละมุน หลากหลายหน้าโดนใจ

ใครเป็นสายครอฟเ …