“SAY HI CAFE” หอมกรุ่นชานมพรีเมียม@เซ็นทรัลเฟสติวัล

โปรโมชั่น : เช็คอินลดทันที 5 บาท/แก้ว – 31 ตุลาคม 62

ถ้าพูดถึงชื่อ ชานม SAY HI แน่นอนว่าหลายๆคนต้องคุ้นหูคุ้นตาหรือเคยลิ้มลองกันมาบ้างแล้วทั้งตามงาน Event และสาขาอื่นๆวันนี้ทีมงานกิน@หาดใหญ่ไม่พลาดที่จะพามาเดินเที่ยวเซ็นทรัลเฟสติวัลพร้อมกับลิ้มลองความฟินของ “SAY HI CAFE” แน่นอนว่าพรีเมี่ยมกว่าสาขาอื่นๆแน่นอนนน พร้อมแล้วมาลุยกันเลยย

SAY HI CAFE สาขานี้ร้านตั้งอยู่ที่ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล ชั้น 5 อยู่ตรงข้ามกับร้านแดรี่ควีนกันเลย บรรยากาศร้านตกแต่งได้น่ารักสะดุดตาเน้นโทนขาวสลับกับระแนงไม้อย่างโดดเด่นสะอาดตา

มีทั้งมุมเก้าอี้ โซฟาให้เลือกนั่งกิน นั่งฟิน หรือจะมานั่งผ่อนคลายมาทำงานก็เป็นอีกร้านที่ตอบโจทย์ได้ดีเลย บรรยากาศไม่แออัด

อีกหนึ่งความฟินที่ไม่เหมือนใครคือไข่มุกโมจิ(เม็ดใสๆ) เป็นไข่มุก HOMEMADE ที่เป็นมุกหนึบๆทางร้านปั้นเองไม่ใส่สีและสารกันบูด ที่สำคัญมีให้ลิ้มลองแค่วันละ 100 แก้วเท่านั้นเอาใจสำหรับคนรักไข่มุกแต่ห่วงใยสุขภาพ

หรือจะเป็นไข่มุกดำหนึบๆที่เคี่ยวน้ำตาลทรายแดงทางร้านก็มีให้ลิ้มลอง ชอบมุกแบบไหนสั่งออเดอร์ทางร้านได้เลยจ้าาา

เน้นชงสด ทำสดทุกเมนู เผื่อให้ได้กลิ่นความหอมและความเข้มแบบสดๆเป็นที่สุดจ้า

เมนูแนะนำของทางร้านที่เน้นความพรีเมี่ยมเป็นที่สุด “นมพ่นไฟ” สายนมแต่รักมุกมีกลิ่นหอมน้ำตาลไหม้ได้อารมณ์ความฟินแบบเต็มๆทั้งมุกหนึบๆหวานหอม “นางพญาพ่นไฟ” แนะนำสำหรับสายชานมบอกเลยว่าดีงามด้วยชานมพรีเมี่ยม เบิร์นไฟจนน้ำตาลไหม้โรยด้วยเกล็ดน้ำตาลคือหอมเข้มหวานกำลังดี

เบิร์นไฟกันวนไปจ้าาา ความหอมไหม้ของน้ำตาลทรายแดงนี่ทำให้ชานมฟินจริงๆนะ วิปครีมของที่ร้านใช้นมสดแท้ๆ 100% เลยจ้าาาคือดีงามมาก

โรยด้วยเกล็ดน้ำตาล อันนี้จะโรยเฉพาะ “เมนูนางพญาพ่นไฟ” พรีเมี่ยมมากกกสายชานมที่แท้ทรูควรลองจ้าา

ชนแก้วววจ้าาา บอกเลยว่าชานมฟินๆกับโต๊ะวิวดีๆชั้น5แบบนี้เพลินๆได้อีกจ้าาา

อีกหนึ่งความใหม่ไม่เหมือนใครพร้อมเสิร์ฟความละมุนให้ลิ้มลองงง “ชานางพญาฮ่องกง” ชานมพรีเมี่ยมกลิ่นหอมที่ท็อปมาด้วยวิปครีมพร้อมกับคาราเมลพรีเมี่ยมหอมหวานในแบบฉบับ SAY HI หรือ “ช็อคโกแลตคิ้วท์” ช็อคโกแลตสุดเข้มข้นที่เสิร์ฟแยกชั้นมากับนมสด ใครสายช็อคโกแลตแนะนำเลยย

อีกหนึ่งเมนูนุ่มๆ ที่ฮิตไม่แพ้ใคร “มัทฉะญี่ปุ่นไข่มุกโมจิ” และ “ชานมญี่ปุ่นไข่มุกโมจิ” หอมเป็นเอกลักษณ์สองสไตล์เสิร์ฟมาพร้อมกับไข่มุกออแกนิคสูตรทางร้าน

ฟินๆเต็มๆแก้ว แก้วใหญ่ดูดสะใจแน่นอน

“ชานมออริจินัล” ทางร้านก็มีน้าาา ชอบแบบเดิมๆคลาสสิคก็จัดมาาา สีของชาเข้มมากกกก

หรือจะเป็นสายสุขภาพที่ร้านก็มีชาใสให้ลิ้มลอง “ชามะลิเกรปฟรุต” และ “ชาพีชน้ำผึ้ง” ที่ใส่มาพร้อมไข่มุกคริสตัล(ว่านหางจรเข้+บุก) แคลลอรี่ต่ำแต่อร่อยและดีงามมากกกก

หรือจะเป็นเมนูร้อน ทางร้านก็มีแก้วร้อนเสิร์ฟด้วยน้าา ใครอยากลองชานมร้อนสั่งได้เลยจ้าาา

ไม่ได้มีแค่เครื่องดื่มบอกเลยที่ร้านยังมีเมนูของกินเล่นอีกด้วย “เฟรนฟรายชีส” สุดฟิน มีให้เลือกถึง 3 รสชาติความอร่อย ซอสชีส ซอสวาซาบิ และซอสครีม เลือกได้เลย

“ชีสโทสต์” อีกหนึ่งความอร่อยที่ร้านทำเองตั้งแต่ขั้นตอนขนมปังจนถึงไส้ ใครสายชีสนี่ต้องโดนบอกเลย มีให้เลือก 3รสชาติ แบบออริจินัล ช็อคโกแลตคุกกี้ซอสช็อคโกแลต ชาร์โคลซอสเห็ด หอมกลิ่นโทสต์อัดแน่นด้วยรสชาติ อ้วนก็ไม่กลัว

ชีสยืดๆ จัดหนักๆ กลิ่นหอมๆ ฟินแบบนี้พลาดแล้วเสียดายแย่

ทางร้านยังมีเมนูขนมอื่นๆให้ลิ้มลองรวมไปถึงเค้กอีกด้วยย ทั้ง มาโดรเลญี่ปุ่น บลูเบอร์รี่ทาต เลม่อนเค้ก

ทาร์ตช็อคโกแลต และซูเฟร่ชีสเค้ก

หรือจะเป็นทาร์ต ช็อคโกแลตคอฟฟี่คาราเมล เค้กช็อคโกแลตฮอกไกโด เค้กช็อคโกแลตฟัดจ์ และเมนูเค้กอื่นๆอีกมากมายให้ลิ้มลองคู่กับชานมละมุนแน่นอนนน

บรรกยาศชิลล์ๆในห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลชั้น 5 แวะมาลิ้มลองความพรีเมี่ยมที่ไม่เหมือนใครกันได้เลยที่ “SAY HI CAFE” ร้านเปิดบริการทุกวันตามเวลาห้าง สอบถามรายละเอียดได้ที่ 098-030-1571

ติดตามโปรโมชั่นอื่นๆได้ที่ Fanpage : SAY HI TEA CAFE

พิกัดร้าน : ตั้งอยู่ที่ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล ชั้น 5 อยู่ตรงข้ามกับร้านแดรี่ควีน

Check Also

“เดอะครอฟ – the CROFF” ครอฟเฟิลโฮมเมดหอมละมุน หลากหลายหน้าโดนใจ

ใครเป็นสายครอฟเ …