จะปิ้งย่างหรือต้ม ก็จุใจได้ทั้งสองสไตล์ “STYLE SHABU”

โปรโมชั่นที่ร้าน LIKE&SHARE รับฟรีคอมหมูย่าง 1 จาน

มาเลยสายกินจุ กินไม่อั้นไม่จำกัดเวลา ต้องมาลอง!! ชาบูเปิดใหม่อีก 1 ร้านย่านม.อ. “STYLE SHABU” สไตล์ชาบู ชาบูน้องใหม่ร้านเล็กๆ ร้านนี้มีจุดเด่นตรงที่ได้ทั้งปิ้งย่างและหม้อชาบู บอกเลยว่าดีงามมากกกได้สองสไตล์ในร้านเดียว อยากรู้ว่าจะเด็ดขนาดไหนนั้นต้องตามเข้ามาลองเลย

หน้าร้านโดดเด่นสะดุดตาใช้ได้เลย ตกแต่งด้วยระแนงเหล็กพร้อมใบไม้สีเขียว ร้านอยู่ติดกับ What a shake เลย หาไม่ยากเลยครับพร้อมเเล้วเข้ามาลุยในร้านกันเลย

เข้ามาด้านในร้านรู้สึกเย็นสบาย สไตล์ชาบูเป็นร้านเล็กๆขนาด 1 คูหาแต่ตกแต่งจัดระเบียบโต๊ะได้ดีเลยทีเดียว ไม่รู้สึกอึดอัดดูโล่ง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ให้ได้ลิ้มลอง

มาเริ่มกันเลยดีกว่าชักเริ่มหิวแล้ว เริ่มที่ราคาก่อน สไตล์ชาบูมีราคาเดียวเป็นบุฟเฟ่ต์ไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา 249 บาท / ท่านไม่อั้นไม่จำกัดเวลา ตั้งแต่หมูสไลด์  เนื้อหมัก หมูหม่าล่า หมูหมักตอกไข่ บลาๆปลาดอลลี่ ส่วนของที่พรีเมี่ยมขึ้นไปอาจตั้งสั่งเพิ่มเป็นจานๆในราคาที่ถูกกว่าปกติ ส่วนเครื่องดื่มมีทั้งน้ำเปล่า น้ำอัดลม ชาดำเย็น ในส่วนของหวานมีไอศครีมให้ตักล้างปากไม่อั้นกันเลย

ทีเด็ดของร้านนี้ที่เห็นจะโดดเด่นกว่าใครเลย ก็คือมี 2 รูปแบบให้เลือกคือมีทั้งหม้อชาบู ที่แบ่งใส่ได้ 2 ซุปแล้วยังมีกระทะสำหรับปิ้งย่างเสริฟมาด้วย ถือว่าเป็นอะไรที่ดีงามสำหรับคนที่เลือกไม่ได้ว่าจะกินปิ้งย่าง หรือชาบูดี มาที่นี่ที่เดียวบอกเลยว่าจบ ครบครันเลยฮะ

ในส่วนของน้ำซุปที่นี่จะมีให้เลือกทั้งหมด 3 ซุป ก็คือ น้ำใส น้ำดำ และต้มยำสไตล์ไทย ต้มยำนี่ถือว่าจัดจ้านกำลังดีใช้ได้เลยนะเออ ใครชอบเผ็ดๆก็ตักพริกเติมลงไปได้เหมิือนกันนะ

ในส่วนของที่ไม่ได้รวมอยู่ในบุฟเฟ่ต์ ก็จะมีประมาณนี้ แต่เราต้องกินบุฟเฟ่ต์ในราคา 249 ก่อนถึงจะได้ราคาแบบนี้เลย อทิ ปลากะพงทอดกระเทียม , ราดพริกที่ต้องจ่ายเพิ่มในราคา 85 บาท หรือเนื้อสไลด์จ่ายเพียง 10 บาท ที่ร้านใช้เป็นเนื้อวัวไทยทำให้ไม่เหม็นสาป ส่วนถ้าใครไม่ทานเพิ่มก็จ่ายในราคาเบาๆเพียง 249 บาทตามเดิมเท่านั้นเอง

มากันโต๊ะใหญ่ๆ แต่สั่งปลากะพงเพิ่มตัวละ 85 บาท หารกันก็ถือว่าคุ้มดีสำหรับปลาจานใหญ่ๆแบบนี้  มีให้เลือกระหว่างปลากะพงทอดกระเทียม หรือ ราดพริก

หรือถ้าเป็นคนไม่กินจุ กินแต่น้อยพออิ่ม แต่อยากกินต้มๆ ปิ้งๆ ย่างๆ ก็มีเป็น ชุด SET พร้อมเสริฟ ทั้งเนื้อ ทั้งหมู ที่ให้ทานกำลังดี ในราคา 159 และ 169 บาท เท่านั้นจ้า

เออและความแปลกที่แปลกอีกอย่างของที่ร้านคือ ไอเจ้าน้ำจิ้มสุกี้และพอนสึ นี่ใส่มาในขวดแบนนึกว่าเอาเหล้ามาเสริฟนะเนี่ยตอนแรก 5555 เป็นกิมมิคที่แปลกน่ารักดีเหมือนกัน

เพิ่มความหวานของน้ำซุปด้วยผักนานาชนิดกันก่อนจะใส่เนื้อลงไป ความหอมของน้ำซุปเตะจมูกทำให้ฟินเหลือเกินน

และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา จะพูดมากไปก็ไม่มีความหมายแล้ว ลุยๆกันเลยของกินอยู่ตรงหน้าจะช้าอยู่ใยหละจริงมั้ย ! ชอบหมูหรือเนื้อสไลด์ก็จัดได้ไม่อั้นเลยนะแกร กวาดๆลงไปในหม้อชาบู

หรือจะเป็นกระทะปิ้งย่าง ของที่นี่เป็นกระทะเชฟรอนด้วย ไม่ติดกระทะ ด้วยคือดีสุดๆ ความฟินมาเยือนสองสไตล์เลยหละแกรเอ๋ยยยยยยย ชอบบบบบ ><”

ชีสก็มีคือดีไปอีก จะเอาชีสมายืด แบบย่างในกระทะหรือต้มในชาบู ก็ตามใจสูหละทีนี้ สาวกชีสนี่บอกเลยว่าจุใจอย่างมากเลยหละ

แล้วก็จิ้มมมมม จิ้มมมมม จะพอนสึ หรือน้ำจิ้มสุกี้ บอกเลยว่าเข้าปากแล้วก็ฟินพอๆกันทั้งคู่ ชอบแบบไหนก็จัดแบบนั้นไปเลยแกรรรรรรร

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านน้องใหม่ที่น่ามาลิ้มลองเพราะมีทั้งปิ้งย่างและชาบู และซุปต้มยำอีก ลองแวะมากันดูเด้ออ 315 บาท / ท่าน ไม่อั้นไม่จำกัดเวลา  ร้านเปิดบริการทุกวันเวลา 11.00-22.00 น. สอบถามเส้นทางได้ที่ 064-0367606 Fanpage : STYLE SHABU

พิกัดร้าน ถ.ปุณณกัณฑ์ (ร้านติดกับ What a shake)

Check Also

บุฟเฟ่ต์ “กุ้งทาวน์” อิ่มไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา คุ้มจุกๆกุ้งแม่น้ำ ทะเล เนื้อ เพียง 349บ.

สายบุฟเฟ่ต์ปิ้ง …