สดวันต่อวันสดมากว่า35ปี “ไรมี ปลากะพง” ปลากะพงสดๆจากแพ และกุ้งสดๆจากร้านสอฟีย๊ะ

มองหาปลากะพงสดๆ จากแพปลาต้องแวะมาที่ร้าน “ไรมี ปลากะพง” ที่ตลาดสด(ตลาดทัวร์)เลยจ้า อีกหนึ่งเจ้าใหญ่สุดในตลาดสดที่สดจากแพวันต่อวันเน้นคุณภาพ ราคาตามท้องตลาดและยังมีบริการทำปลาให้ด้วยจ้าา

ถ้าเดินเข้ามาจากสี่แยกไฟแดงเข้ามาสักประมาณ 20เมตร ร้านจะอยู่บริเวณฝั่งซ้ายมือเป็นแผงปลาขนาดใหญ่ที่มีปลากะพงหลากหลายไซส์วางเรียงเต็มอยู่บนแผงให้ลูกค้าได้เลือกกันเลยจ้า

มีลูกค้าประจำและลูกค้าใหม่แวะเวียนมาไม่ขาดสาย บอกเลยว่าปลากะพงที่นี่ไม่ผ่านพ่อค้าคนกลางด้วยเพราะฉนั้นราคาไม่มีบวกไม่แรงแน่นอน ที่สำคัญยังมีบริการส่งถึงที่ด้วยน้าา จะปลีกหรือส่งสำหรับร้านอาหารที่ “ไรมี ปลากะพง” ก็มีบริการจ้า

จะไซส์เล็ก หรือ ใหญ่แบบตัวละหลายๆโล ที่นี่ก็มีให้เลือก หรือจะโทรมาสั่งล่วงหน้าก็ได้จ้า ดูจากที่ก๊ะเจ้าของร้านถือในมือแล้วก็ไม่เล็กเลยนะจ๊ะเนี่ย

เทียบกันให้เห็นชัดๆ ใหญ่กว่าแขนเราไปอี๊กกกกก ที่สำคัญปลากะพงของทางร้านไรมีเน้นในเรื่องของความสด รักษาคุณภาพมากว่า 35ปีเลยนะ นอกจากนั้นเค้าก็ยังมีบริการส่งถึงที่ด้วย เดลิเวอร์รี่สุดๆ

เรียกได้ว่ามาร้าน ไรมี มีปลากะพงทุกขนาดให้เลือกมากมาย ราคาก็ชัดเจน ปลาสดเนื้อแน่น และยังมีปลานวลจันทร์อีกด้วยน้าา ที่สำคัญคือมีบริการเดลิเวอร์รี่ ที่เริ่ดไปกว่านั้นคือ ร้านเปิดตั้งแต่ตี2 และปิด5โมงเย็น ขายทุกวันจ้าาา โทรสอบถามได้ที่เบอร์ 081-6796214 แอดไลน์ที่ 0816796214

และถัดจากร้านไรมี ในเครือเดียวกันแต่ขายกุ้งสดๆ ก็คือ “ร้านสอฟีหย๊ะ” ร้านนี้ก็สดไม่แพ้กันจ้าา หมายถึงกุ้งนะที่สด หาไม่ยากเลยถ้าเดินมาตามทางจะเจอร้านกุ้งสดถัดมาก็จะเป็นแผงปลากะพงจ้า

ร้านสอฟีหย๊ะ เค้าก็ติดป้ายราคาบอกชัดเจนเช่นกันนะ มีกุ้งหลากหลายขนาดให้เลือกทั้งไซส์เล็กหรือไซส์ใหญ่ๆ อยากได้กุ้งเลี้ยงสดจากบ่อคุณภาพแน่นๆ ราคาไม่แพงต้องแวะมาเลยจ้าาา มีทั้งกุ้งขาว กุ้งกุลา และกุ้งแม่น้ำเลยจ้าา

แม่ค้าการันตีความสดเลย และมีบริการแกะกุ้งให้ด้วย ที่สำคัญถ้าซื้อ 5กิโลขึ้นไปมีบริการส่งถึงที่เลยจ้า

ชอบกุ้งไซส์ใหญ่ๆ ที่นี่ใหญ่สุด 25ตัว/กิโลกรัม บอกเลยว่าเนื้อแน่นเน้นคุณภาพอยากได้กุ้งสดต้องแวะมาเลย

หรือจะเป็นไซส์กลาง ไซส์เล็กก็มีจ้าาา เรียกได้ว่ามีครบทุกไซส์ทุกขนาดให้เลือกกันเลยถ้านึกถึงกุ้งเลี้ยงสดๆ ต้อง “สอฟีหย๊ะ” เลยน้าาา

อยากซื้อปลากะพงสดๆ หรือ กุ้งสดๆ ก็แวะมาได้ทั้งร้าน “ไรมีปลากะพง” และ “สอฟีหย๊ะ” ตลาดสดจ้า ร้านเปิดบริการทุกวันเวลา ตี2-5โมงเย็น โทรสอบถาม 099-4057906 / LINE : 0630781577

พิกัดร้าน : ตลาดสด(ทัวร์) ถ.รัถการ เข้ามาจากสี่แยกไฟแดงประมาณ20เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือ

Check Also

“เจ๊เกี๊ยมะม่วงเบาแช่อิ่มต้นตำรับ” เจ้าแรกในหาดใหญ่ ทำมานานกว่า40ปี”

อีกหนึ่งของฝากข …