แวะมาฟินมากินเบอร์เกอร์และสเต็ก “MORE44”

โปรโมชั่นทานครบ 600 บาทมีแพนเค้กให้ 1 ชุด

แวะมาฟินมากินเบอร์เกอร์ อีกหนึ่งร้านที่เติบโตมาจาก รถขายอาหารฟู๊ดทรั๊ก สู่หน้าร้านนั่งสบายแอร์เย็นๆยุงไม่เยอะ “MORE44” ร้านอาหารที่มีทั้งสเต็ก แฮมเบอร์เกอร์ และอาหารยุโรปสไตล์ ในราคาสบายกระเป๋า นอกจากนี้ยังมีอาหารตามสั่งสไตล์ยุโรปอีกด้วย อารมณ์แบบอยากกินอะไรก็สั่งได้เลยพร้อมบอกงบไป ทางร้านก็จัดให้ได้ อันนี้แนวดีชอบๆ

ก่อนหน้าเป็นรถฟู๊ดทรั๊กชื่อ “Bigdadburger” นั่นเองหลายๆคนที่เป็นคอเบอร์เกอร์คงคุ้นหูไม่นาย หน้าร้านโล่งๆมีโต๊ะให้นั่งสบายๆ

บรรยากาศภายในตกแต่งได้โปร่งโล่งดี และมีครัวสำหรับเชฟที่รังสรรค์อาหารบริเวณหน้าร้านให้ดูกันสดๆ กันเลยทีเดียว อีกทั้งได้กลิ่นยั่วน้ำลายไปพลางๆชวนให้หิวท้องร้องกันเลยยย

เอาล่ะ ไม่รีรอละ ขอจัดเลยนะ กับ “โฮมเมดเบอร์เกอร์หมู ชีส เบค่อน” เบอร์เกอร์ที่มีความดับเบิ้ลเนื้อหมู ซ้อนมาถึงสองชั้น ก้อนหนาพิเศษ หมักสดๆ คุณภาพ รับรองความสดทุกวัน แทรกด้วยเบค่อนชิ้นใหญ่และชีสเยิ้มๆ กับผักออแกนิค ไม่ใส่มะเขือเทศ และหัวหอม เน้นความอิ่มจุกๆของเนื้อกันไป

อ่ะๆ ดูกันเองละกันว่า จุใจแค่ไหนนน ><

ต่อกันเลยที่ “ชิคคาโก้ ชีส” เฟรนฟรายชีสโฮมเมด ชิ้นใหญ่ร้อนๆออนท็อปด้วยชีสเยิ้มๆแบบจุใจ และซอสโบโนเน่ไก่ซอสสุตรพิเศษจากทางร้าน ใส่ข้าวโพด พร้อมด้วยมอสซาเรร่าชีส จานนี้กินเล่นๆเพลินๆใช้ได้เลย

มาถึงพระเอกของเรากันบ้าง “นิวยอร์คสเต็ก เนื้อกำแพงแสน” เนื้อออแกนิกสั่งตรงมาจากกำแพงแสน เป็นเนื้อที่เทียบเท่าใกล้เคียงเนื้อจากนิวซีแลนด์เลยก็ว่าได้ มาพร้อมด้วยบาร์บีคิวแอบเปิ้ลซอส ย่างโดยสไตล์นิวยอร์ค  ย่างให้ได้ความสุกในระดับมิเดียม ทำให้ได้ความสุกฉ่ำอมชมพูกำลังดี ใช้ herb ทำให้มีกลิ่นหอมและรสชาติหวาน

ราดดดบาร์บีคิวแอบเปิ้ลซอส ดีต่อใจอะไรเช่นนี้

“สเต็กอกไก่ แอปเปิ้ลซอส” สำหรับคนรักในอกไก่ อกไก่ที่นี่เค้าหมักเอนไซต์กับน้ำผลไม้ ทำให้เนื้อไก่ไม่กระด้าง ย่างพอสุกกำลังดีทำให้ให้สัมผัสได้ถึงความฉ่ำของอกไก่ เสิร์ฟคู่กับเฟรนฟรายโฮมเมด กรอบๆ พร้อมผักผัดเนย ตัวซอสนั้นเป็นซอสบาบีคิวเคี่ยวกับวิสกี้ทำให้ได้รสชาติที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน

ความเลเยอร์ของซอสบาบีคิวตอนเทลงบนอกไก่นั้นนนนน ><

ขอจัดเมนูเส้นๆกันบ้างนะ “สปาเก็ตตี้ คาโบนาร่า เบค่อน” สปาเก็ตตี้เส้นเหนียวนุ่มคลุกเคล้ามากับซอสสูตรพิเศษทำให้ไม่เลี่ยน และเบค่อน โรยมาด้วยมอสซาเรร่าชีส และใบออริกาโน บอกเลยว่าจานนี้ไม่แพ้จานเนื้อเลยนะจ๊ะ

ปิดท้ายเบาๆกันกับเมนู “สลัดเบค่อน” จานโต ผักสลักออแกนิก สดๆ กรอบๆ มาพร้อม แอปเปิ้ลหั่นเต๋าและขนมปังกรอบ ผนึกกำลังกับเบค่อนหอมๆ ราดด้วยน้ำสลัด ม.44 ที่เป็นสูตรของทางร้านเอง จานนี้ถึงจะเป็นแค่จานผัก แต่เมื่อมากับเบค่อนและน้ำสลัดเด็ดๆ ที่มีขายแยกเป็นกระปุก ก็ไม่น้อยหน้าเมนูอื่นเลยนะฮ๊าบบบบ และยังมีเมนูอื่นๆอีกมากมาย ที่คุณสามารถเป็นคนกำหนดเองได้รออยู่ที่ร้าน ม.44 ต้องไปโดนกันเองแล้วจะรู้เด้ออ

แวะมาลิ้มลองกันได้เลย ร้านเปิดทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 14.00-22.30 เสาร์อาทิตย์เปิด เวลา 11.00-22.30 น.  โทรสอบถามได้ที่ 082-822-8168 FANPAGE : More44byBigdadburger

พิกัดร้าน ถ.ทุ่งรี (ตรงข้ามบ้านสวนอพาร์ทเมนท์)

Check Also

“ครัวฅนหมุย” อาหารตามสั่งรสชาติจัดจ้าน เสิร์ฟเมนูอาหารพื้นบ้านและหลากหลายเมนูอร่อย

อีกหนึ่งร้านอาห …