“เซย์จิซึ ซูชิ” เติมเต็มความอร่อย เสิร์ฟสดเมนูอาหารญี่ปุ่น จากเชฟมากประสบการณ์

กลับมาพร้อมเสิร์ฟความอร่อยแล้วจ้าาา “เซย์จิซึ ซูชิ” Seijitsu Sushi ร้านอาหารญี่ปุ่นย่าน ม.อ. กลับมาคราวนี้บอกเลยว่ามีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงทั้งบรรยากาศร้านและความหลากหลายของเมนูอาหารมากกว่าเดิมแน่นอน พร้อมแล้วมาลุยกันเลย

โลโก้หน้าร้านใหญ่มากกว่าเดิม สะดุดตายิ่งขึ้นจ้าาา ขับรถผ่านเป็นต้องแวะเลย

เข้ามาจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศฝาผนังที่เปลี่ยนไป ตกแต่งใหม่เป็นเรื่องราวรูปวาดของยุคสมัยในญี่ปุ่น ส่วนบรรยากาศชั้น2ก็จะเป็นอีกหนึ่งยุค ซึ่งทางร้านขออุปไว้ก่อนแล้วจะเปิดตัวอีกทีจ้าาา

มีภาพวาดทั่วร้านสวยงามมากเลย

ในส่วนของเมนูที่ร้านมีให้เลือกเยอะพอสมควรเมนูเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด มีความหลากหลายและแปลกใหม่มากยิ่งขึ้นทั้งในส่วนของครัวร้อนและครัวเย็นจ้าา

เรียกน้ำย่อยด้วยซูชิ มีให้เลือกทั้ง NIGIRI SUSHI หรือจะเป็น SUSHI FUSION ก็มีจ้า แน่นเต็มๆคำสดจัดเต็มทั้ง แซลมอนสไปซี่ชีส , หอยเชลล์ราดชีส , แซลม่อนย่างท็อปฟัวกราส์ราดไข่ปลาแซลมอน , ข้าวปั้นห่อสาหร่ายราดยำแซลมอน ,ทูน่าอากามิ สดฟินทุกเมนูสมชื่อเลย

เอาใจสายซูชิโรลกันต่อเลยจ้าาา “แซลมอนสอดไส้หนังปลาทอดราดซอสบุลโกกิ” แซลมอนเบิร์นมากำลังดี อัดแน่นด้วยหนังปลากรุบกรอบเพิ่มรสชาติด้วยซอสบุลโกกิ แน่นเต็มคำอร่อยหมดถาด

หรือชอบอีกสไตล์ต้องจานนี้ “แซลมอนชีสสไปซี่โยเกิร์ต” โรลแซลมอนที่ท็อปมาด้วยโยเกิร์ตรสจืด ทำให้มีกลิ่นหอมมันของโยเกิร์ตราดด้วยซอสสไปซี่ รสชาติหวานละมุนกลมกล่อม

อีกหนึ่งเมนูฟิวชั่นที่หน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับเบอร์เกอร์ “ซูชิสแต็ค” เป็นการประยุกต์เมนูข้าวด้ง เพื่อให้กินง่ายขึ้น “แซลมอนแสต็ค” เป็นการเรียงชั้นของข้าวญี่ปุ่น ผัก และท้อปด้วยแซลมอนและไข่ปลา บอกเลยว่าเยิ้มๆฟินๆมากจ้าาา

ไม่ชอบแซลมอนหน้าอื่นก็มีให้เลือกหลากหลายเลย “สแต็คอูนางิ(ปลาไหลญี่ปุ่นย่าง)” จัดเต็มด้วยปลาไหลญี่ปุ่นจุกๆเต็มๆคำ สด หวาน ฉ่ำ เต็มๆคำทั้งข้าวและเครื่อง!

เอาใจสายปลาสดกันต่อเลยจ้าา “ซาชิมิ-มินิ เซ็ท A” อยากสดกินแต่พอดีเซ็ทนี้เข้าใจเลยย มีทั้งแซลมอนและทูน่าให้เลือก เนื้อหวานฉ่ำ สดเหมือนบินไปกินที่ญี่ปุ่นเองเลยจ้าาพี่

หรือจะชอบความแซ่บ ความเข้มข้นก็ลิ้มลองกันได้เลยอีกหนึ่งเมนู “เซย์จิซึ ยำแซ่บ” เมนูรวมปลาดิบของเซย์จิซึมายำกับน้ำยำแบบแซ่บ พริกเน้นๆ เครื่องจุกๆ เปรี้ยวซี๊ดเผ็ดจ๊าด ใครอยากแซ่บต้องลอง

จัดไปเลยหนึ่งคำจ้าาาาา

ซดน้ำซุปร้อนๆให้คล่องคอแล้วไปต่อกับเมนูอื่นจ้า “อูด้ง ซุปขิงกระดูกหมูทงคัตสึไก่และปูอัด” ทางร้านแนะนำให้ซดสไตล์ญี่ปุ่นจะได้กลิ่นหอมของกระดูกหมูตีขึ้นมาเลย เส้นเหนียวนุ่มหอมงา บอกเลยว่าสายอูด้งต้องลอง

สายข้าวแน่นๆก็มีให้ลอง “ข้าวคัตสึด้งไก่ทอด” ไก่ทอดชิ้นโต กรอบนอกนุ่มใน ท็อปมาพร้อมไข่ออนเซ็น ฟินด้วยรสชาติกันเลย

“สเต็กปลาซาบะย่างซอสเทอริยากิ” เสิร์ฟมาเป็นเซ็ทถาดใหญ่ มีทั้งข้าวญี่ปุ่น สลัดผัก ซุปมิโซะให้ทานคูกัน ซาบะย่างจนหอมเนื้อนุ่มราดซอสชุ่มๆหวานๆเข้ากันได้ดีเลย

จะเป็นสายเนื้อก็มีให้ลิ้มลองกับเมนู “สเต็กเนื้อสไลด์” ย่างสุกมากำลังดี โรยเกลือหน่อยๆหอมๆเค็มๆฟินกันต่อเลยจ้า

“ข้าวแกงกะหรี่ไก่คาราเกะ” แกงกะหรี่เข้มข้นเครื่องเทศกลิ่นหอมกำลังดี เสิร์ฟมาพร้อมไก่คาราะเกะกรอบนอกนุ่มใน ฉ่ำๆด้วยน้ำกะหรี่กันเลยจ้า

เติมความแซ่บกับเมนูนี้เลย ยากินิคุด้ง “กระเพราแซลมอนกรอบ+ไข่ดอง” แซลมอนชิ้นโตฉ่ำด้วยเครื่องกระเพรา ท็อปมาพร้อมใบกระเพรากรอบและไข่ดอง รสชาติหวานเค็ม เผ็ดนิดๆ กำลังดีเลยจ้าา

หรือจะเป็น “ยากิโซบะหมู” รสชาติร้อนแรงถึงเครื่องผัดฉ่าเต็มๆคำ “ข้าวไข่ข้นกุ้งสับ” ที่ไข่เนียนนุ่มอัดแน่นไปด้วยไส้กุ้งสับเต็มๆเลยจ้าา

หนึ่งเมนูของทานเล่นที่ไม่ค่อยได้เห็นมากนัก “อิกะชูมัย” เป็นแป้งกลมๆชุปแป้งทอดมากำลังดี ด้านในเป็นหนวดปลาหมึกให้รสสัมผัสกรอบนุ่มและกรึบๆดีเลย

นอกจากนี้ยังมีหลากหลายเมนูของทานเล่นให้ได้ลิ้มลองอีกด้วยทั้ง “เกี๊ยวซ่าไส้หมู” และ “ซาโมซ่าผัก” อัดแน่นๆเต็มคำด้วยไส้ผักรวม

เชฟมากประสบการณ์ด้านอาหารญี่ปุ่นกว่าหลายสิบปี พร้อมให้บริการ

บรรยากาศร้านมีทั้งโต๊ะ และมุมบาร์ให้เลือกนั่ง แวะมาลิ้มลองกันได้เลย “เซย์จิซึซูชิ” ร้านเปิดบริการทุกวันเวลา 10.00 – 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 086-619-9569 FB : Seijitsu Sushi Hatyai – เซย์จิซึ ซูชิ หาดใหญ่

พิกัดร้าน : ถ.ปุณณกัณฑ์ หาดใหญ่ (ปากซอย 12 บ้านทุ่งรี)

Check Also

จุดแฮงค์เอาท์แห่งใหม่สไตล์ญี่ปุ่น “MUSASHI BAR HATYAI – มูซาชิ อิซากายะ” ยกญี่ปุ่นมาไว้ที่หาดใหญ่ นั่งชิลล์ฟีลอิซากายะ

จุดแฮงค์เอาท์แห …