“อู้ฟู่ ติ่มซำ” คาเฟ่ติ่มซำแนวใหม่สไตล์โมเดิร์นไชนีส อร่อยฟินกับบรรยากาศสุดคูล

ในที่สุดก็มีแล้วววว บรรยากาศร้านที่รอคอย อีกหนึ่งร้านคาเฟ่ติ่มซำแนวใหม่ ที่ตกแต่งบรรยากาศสไตล์โมเดิร์นไชนีส “อู้ฟู่ ติ่มซำ” เสิร์ฟความเป็นจีนแบบโมเดิร์นไม่ซ้ำใคร มีขายทั้งอาหารเช้าในสไตล์จีนโมเดิร์น และติ่มซำคุณภาพในราคาเบาๆ พร้อมแล้วมาลุยสิคร้าบบบ

แถ่แดมมม หน้าร้านคือใหญ่อลังการมากเลยยย เป็นห้องกระจกใสถึงความสวยในแบบไชนีสจ้าาาา

มาถึงแล้วก็ต้องเช็คอินสวยๆกับป้ายโลโก้ร้าน บอกเลยว่าชอบร้านนี้มากกก เป็นร้านติ่มซำที่บรรยากาศคือโคตรคูลไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังมีแอร์เย็นสบาย บอกเลยว่าไม่ร้อน กิมมิคที่นี่อีกอย่างคือ จะมีชุดจีนให้แต่งตัวน่ารักๆ ไว้ถ่ายรูปด้วยน้าาา

บรรยากาศคือเท่มากกก เหมือนนั่งในโรงเตี้ยมแบบโมเดิร์นอะคุณ

แต่งตัวชุดจีนน่ารักๆ พร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆ ที่ไม่ซ้ำใครมาก่อน บอกเลยว่าดีงามที่สุดเลยคุณ ใครจะคิดว่าร้านติ่มซำจะสวยแบบนี้

มีให้เลือกมากมายทั้งเมนูขนจีบ ซาลาเปา อีกทั้งติ่มซำหน้าต่างๆหลากหลายหน้า ราคาเริ่มต้นที่ เข่งละ 20 บาท

เลือกกันตาลายไปเลยจ้าาาาาา

ชาจีนร้อนๆ คือหอมชาเหมือนนั่งในโรงเตี้ยมเลยพูดจริงง ใครอยากลองยอดชาจีนอ่อนๆ บอกเลยว่าสั่งได้จ้าาา

จัดเต็มจุกๆ ในราคาเริ่มต้นเบาๆเพียง 20 บาทเท่านั้นนะคุณ ทีเด็ดคือมีเยอะมากมายยย

“ม่าหล่ายโก๋ (ขนมเค้กนึ่ง)” อีกหนึ่งเมนูที่หาทานยาก นึ่งมาร้อนๆกลิ่มหอมๆ ยั่วยวนใจ หวานนุ่มเป็นเอกลักษณ์

หรือจะเป็นขนมจีบที่มีให้เลือก ทั้งจีบกุ้ง จีบปู จีบหมู บอกเลยว่าจีบเยอะแบบนี้จีบติดแน่นอนจ้าาาา 🙂

บักกุ๊ดเต๋ ที่เสิร์ฟมาร้อนๆในหม้อดิน ควันฟุ้ง หอมอบอวลมากๆ บอกเลยนะว่าหมูชิ้นใหญ่เนื้อเยอะและตุ๋นมาในเครื่องยาจีนจนเปื่อยสุดๆ กินกับข้าวสวยอิ่มท้องเอาเรื่องเลยนะเนี่ย

หรือจะเป็นอาหารจานเดียวแบบสองจานนี้ ข้าวหมูสามชั้นคั่วซีอิ๊วและข้าวหมูสับปลาเค็ม ใครชอบหมูแบบไหนก็เลือกอร่อยกันได้เลย เพราะทั้งสองจานนี้เรื่องรสชาติไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ

และที่เห็นอยู่นี่ก็คือ หอยจ๊อปู ชิ้นใหญ่คำโตมากจ้าาาา ลองบิออกดูยิ่งต้องตะลึง เพราะเนื้อปูแน่นเวอร์ แน่นแบบแน่นจริงๆ ใครที่ตามหาจ๊อปูที่มีเนื้อปูจริงๆ แนะนำให้มากินได้ที่นี่ เพราะให้เนื้อปูมาเยอะแบบเต็มๆคำไปเลย

ขนมทอดสามเซียน ก็ดูน่ากินไม่ใช่น้อย เพราะจานเดียวมีให้กินตั้งสามแบบ ทั้ง เผือกทอด ไชเท้าทอดและกุ้ยช่ายทอด จานเดียวคุ้มจ้าา

หรือใครที่เบื่ออาหารเช้าแบบเดิมๆ จะสั่งเป็น เซ็ตข้าวต้มกุ๊ยอู้ฟู่ ก็ดีนะ เสิร์ฟมาให้ในซึ้งไม้ไผ่น่ารักๆแบบนี้เลย มีให้เลือกกินหลากหลายเลยทีเดียว

อิ่มท้องมากจ้ากับเซ็ตข้าวต้มกุ๊ยอู้ฟู่

พูดถึงข้าวต้มแล้ว เราก็ไม่ลืมในส่วนของโจ๊กนะจ๊ะ เพราะที่นี่เค้าก็มีจ้าา โจ๊กหมูสับร้อนๆเสิร์ฟให้พร้อมหมี่กรอบ หมูสับก็อร่อยมีรสชาติ เพราะเค้าหมักมาอย่างดีนะจ๊ะ

ใครอยากกินเมนูข้าว เราขอแนะนำจานนี้อีกจาน ข้าวผัดไข่ อาจจะดูเป็นแค่ข้าวผัดไข่ธรรมดาๆ แต่รสชาิตนั้นไม่ใช่เล่นๆเลยน๊าา ทำให้คิดถึงข้าวผัดไข่ฝีมือแม่เมื่อครั้งตอนเด็กๆ เวลาแม่ทำให้กินเลยล่ะ

จำพวกเต้าหู้ทอด สั่งมากินเล่นๆ ก็อร่อยดีนะ ที่นี่เค้าทอดได้กรอบนอกนุ่มในกำลังดี ไม่มีกลิ่นหืนของน้ำมันด้วย กินแล้วไม่เลี่ยน สั่งมาได้เรื่อยๆ

ขาไม่ได้เลยจริงๆก็ ซาลาเปาไข่เค็มลาวา จะเป็นแบบทอดหรือแบบนึ่งก็ลาวาไหลทะลักไม่แพ้กัน ไส้ไข่เค็มลาวาก็ดีงาม มีความหวาน มันเค็มนิดๆ แต่ให้ไส้มาเยอะเลยนะ

ตบท้ายล้เางปากด้วยขนมหวานกันซะหน่อยกับ สาคูน้ำกะทิ ขนมหวานแบบไทยๆ ที่ช่วยตัดเลี่ยน ล้างปากได้เป็นอย่างดี หอมละมุนน้ำกะทิสุดๆ

ใครเบื่อติ่มซำแบบเดิมๆ เรารับรองได้เลยว่า ร้าน“อู้ฟู่ ติ่มซำ” คาเฟ่ติ่มซำ จะทำให้คุณลืมรสชาติและบรรยากาศติ่มซำเดิมๆไปเลย ใครอยากลองรสชาติใหม่ๆ อาหารหลากหลาย แวะมาได้เลยจ้าา ร้านเปิดบริการทุกวันเวลา 7.00 -19.00 น. โทรสอบถามเส้นทาง 098-013-3738 FB : อู้ฟู่ ติ่มซำ คาเฟ่ – U Full Dimsum – 有福点心

พิกัดร้าน : ปุณณกันต์ 3 (ทุ่งรี ซอย 6) เยื้องกับร้านชาบู ชาบูนางใน

Check Also

“เจ๊เกี๊ยมะม่วงเบาแช่อิ่มต้นตำรับ” เจ้าแรกในหาดใหญ่ ทำมานานกว่า40ปี”

อีกหนึ่งของฝากข …