เสิร์ฟความอร่อย ฟินกับสเต็กและอาหารจานเดียว “สเต็กดี๊ดี หาดใหญ่”

ดีงามกันอีกแล้วกับอีกร้านสเต็กเปิดใหม่ย่านทุ่งรี “สเต็กดี๊ดี หาดใหญ่” เสิร์ฟความอร่อยกับหลากหลายเมนู มีให้เลือกลิ้มลองตั้งแต่เมนูสเต็ก รวมไปถึงอาหารจานเดียว และปิดท้ายที่ของหวาน เป็นที่ครบจบทุกเมนูในร้านเดียวเลยก็ว่าได้

หน้าร้านมีมุมตกแต่งสวยๆหลายมุม สำหรับไว้ให้เราๆได้มาถ่ายรูปเซลฟี่กันก่อนเข้าร้านน้า

บรรยากาศภายในร้านตกแต่งน่านั่ง มีทั้งโต๊ะ และบาร์ให้เลือกนั่ง เน้นไฟโทนสีวอร์มอบอุ่นนั่งสบาย เพิ่มบรรยากาศให้ความเพลิดเพลินในมื้ออาหารให้อร่อยยิ่งขึ้น

MENU

เรามาดูในส่วนของอาหารกันบ้างดีกว่านะ เริ่มกันที่เมนูแรก “ผักโขมอบชีส” อบมาร้อนๆ เสิร์ฟมาให้กลิ่นหอมๆ ชีสยืดๆแบบนี้เลยจ้าา ผักโขมก็อัดมาให้จนเต็มถ้วยเลยทีเดียว

มาร้านสเต็กก็ต้องจัดสเต็กกันหน่อย สเต็กร้านนี้บอกเลยว่ามีหลากหลายให้เลือกกินกันมากๆเลย อย่างจานนี้ “สเต็กหมูเบคอนชีส” มีทั้งเนื้อหมู เบคอน เฟรนช์ฟรายส์ ขนมปังกระเทียม และผักสลัด คือสั่งจานเดียวก็คุ้มแล้วจ้า

หรือใครที่คิดว่า กินชิ้นเดียวมันจะเอาอะไรมาอิ่ม ก็สั่งเป็นจานนี้ไปเล้ย “เซ็ต 2 ชิ้น ไก่+พอร์คชอพ” ได้ทั้งไก่และหมู สองอารมณ์ในจานเดียวกัน รับรองว่าแิ่มแน่นอนนะ

“สเต็กปลาทอด” ปลาดอลลี่ชุบเกล็ดขนมปังทอดมาจนเป็นสีเหลืองทอง กรอบนอกนุ่มใน น่ากินใช่มั้ยล่ะ ใครที่ชอบปลาดอลลี่บอกเลยว่าต้องสั่งเลยจ้าจานนี้

พักเรื่องสเต็ก เบรคมากินเส้นกันบ้าง “สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล” ผัดมาร้อนๆหอมเครื่องสมุนไพรมากกก จานนี้เรียกได้ว่าเครื่องแน่นจริงๆ ทั้งกุ้ง หอม ปลาหมึก มีเท่าไหร่ทางร้านเค้าใส่มาให้ไม่ยั้งเลยจริงๆ

สายผักถูกใจสิ่งนี้ สำหรับ “สลัดไก่ย่าง” เสิร์ฟมาให้เรียกได้ว่าผักนี่แทบจะล้นจานเลยจ้าาา โปะหน้ามาด้วยไก่ย่างส่วนหน้าอก ไม่มีมัน เข้ากั๊นเข้ากันกับผักสลัดจานนี้

อยากสั่งข้าว ทางร้านเค้าก็มีเมนูอาหารจานเดียวเมนูต่างๆ รวมไปถึงจานนี้ “ข้าวหน้าปลาซาบะ” ปลาซาบะจัดมาให้ตัวโตเลยทีเดียว ย่างมาร้อนๆ หนังกรอบๆ ราดด้วยซอส หวานๆเค็มๆ กินกับข้าวแล้วโอเคเลย

สเต็กปลาดอลลี่ก็มีไปแล้ว จานนี้จะไม่มีได้ยังไง “สเต็กปลาแซลมอน” ปลาแซลมอนที่เสิร์ฟมาให้ไม่ใช่ชิ้นเล็กๆกะโฆลกกะลานะจ๊ะ มาชิ้นโตกำลังดีแบบนี้เลย พร้อมเครื่องเคียงต่างๆ เรียกได้ว่า ถึงจะเป็นสเต็กปลา แต่ก็ทำให้อิ่มจุกๆได้เหมือนกัน

หรือจะเป็น “ริบอายสเต็กเนื้อโคขุน” ทางร้านเค้าก็มีเช่นเดียวกันจ้า ย่างมาร้อนๆ หอมกลิ่นเนื้อโคขุนสุดๆ สายเนื้อน่าจะชอบเลยล่ะสำหรับจานนี้

ขอจัดสปาเก็ตตี้อีกสักจาน “สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า” รสชาติเข้มข้นกลมกล่อม ใส่เบค่อนมาให้เยอะมากกกก แถมยังออนท็อปมาด้วยเบคอนกรอบอีกต่างหาก เริ่ดอะบอกเลย

ขอสั่งเมนูข้าวอีกหน่อย “ข้าวหน้าหมูเกาหลี” ที่บอกเลยว่าหมูชิ้นโตมากจ้าา หมูก็หมักมาจนนุ่ม ชุ่มฉ่ำ ราดซอสตามลงไป กินกับข้าว อร่อยเพลินเลยน๊าา

เมนูรสชาติเผ็ดๆ ที่นี่เค้าก็มีเหมือนกันนะจ๊ะ “เส้นหมี่คั่วปูใบชะพลู” บอกเลยว่าเด็ดจริงไรจริง เส้นขี่ข้าวม้วนมาให้พอดีคำ แกงคั่วปูใบชะพลูก็เผ็ดถึงเครื่อง ใส่เนื้อปูมาให้ด้วย ไม่กินไม่ได้แล้ว

ขอจัดเมนูเผ็ดๆอีกสักจาน “ข้าวเครื่องแกงหมูดี๊ดี” เมนูนี้น่าจะถูกใจใครหลายๆคนเลย เครื่องแกงรสชาติเข้มข้นเข้าถึงเนื้อหมูมากๆ เผ็ดกำลังดี กินกับข้าวสวยแล้วลงตัวสุดๆเลย

ปิดท้ายด้วยของหวานดับความเผ็ดร้อนจากจานเมื่อกี้กันหน่อย “บัวลอยสามสี” หวานมันละมุนหอมกะทิ เคี้ยวหนึบหนับในปาก มีเนื้อมะพร้าวอ่อนมาให้ด้วยนะ เรียกได้ว่า มาร้านเดียวก็ได้กินทั้งสเต็ก เมนูเส้น เมนูข้าว แถมยังมีของหวานอีกด้วย ใครอยากเพลิดเพลินกับอาหารหลากหลายในราคาเบาๆแบบนี้ก็ตามมานะที่ “สเต็กดี๊ดี หาดใหญ่”

ร้านเปิดบริการทุกวันเวลา 10.30 – 21.30 น. โทรสอบถามเส้นทางได้ที่เบอร์ : 089-294-3812 Fanpage : ร้านสเต็กดี๊ดี หาดใหญ่ สาขาทุ่งรี

พิกัด:ถนนทุ่งรี (เข้าทางซอยข้างเอเซียซีฟูดเข้ามา800 เมตรร้านจะอยู่ซ้ายมือติดกับเย็นตาโฟฮ่องกง) และสาขาสงขลาหลังวัดสระเกด

Check Also

“เจ๊เกี๊ยมะม่วงเบาแช่อิ่มต้นตำรับ” เจ้าแรกในหาดใหญ่ ทำมานานกว่า40ปี”

อีกหนึ่งของฝากข …