“ร้านอาหาร ดอนญ่า” หาดใหญ่ลิ้มลองอาหารไทยปักษ์ใต้ใกล้สนามบิน

แจ้งว่ามาจากเพจ กิน@หาดใหญ่ ลด10%และเครื่อง1แก้วฟรีทันที

อีกหนึ่งร้านอาหารย่านสนามบินหาดใหญ่ ขับมาไม่ไกลแวะฝากท้องก่อนเข้าเมืองได้เลย หรือใครต้องเดินทางไปสนามบินก็แวะพักลิ้มลองความอร่อยกันได้เลย “ร้านอาหาร ดอนญ่า” อีกหนึ่งร้านอาหารไทยรสชาติดี พร้อมแล้วมากันได้เลยจ้า

ร้านอยู่ระหว่างทางเข้าหมู่บ้านฉัตรแก้ว ใกล้สนามบิน ขับเข้ามาจากป้ายหมู่บ้านราวๆ 100 เมตร ขวามือก็จะเจอป้ายสีส้มเด่นๆแบบนี้เลยน้า

มุมนั่งมีให้เลือกพอสมควรเลย ร้านนั่งสบายกับแอร์เย็นฉ่ำ มีโต๊ะรับรองทุกขนาด ไม่ว่าจะมากันกลุ่มเล็ก กลุ่มใหญ่ หรือมาเป็นคู่ ก็นั่งสบายกับอาหารอร่อย

หรือจะเป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ ทางร้านก็มีพร้อมไว้บริการจ้า รับคนได้จัดเต็มกว่า 100 คนเลยทีเดียว จัดโตีะไม่แน่นไม่แออัดอีกด้วย

หรือจะเป็นห้างร้าน บริษัท ครอบครัวใหญ่ เป็นห้องส่วนตัว ทางร้านก็มีไว้บริการ จ้าา นั่งสบายดูไพรเวทมากที่สุดเลยยย

หรือจะเป็นโต๊ะใหญ่ สำหรับคอไวน์ ก็มีให้เลือกนั่งจ้าา โต๊ะมุมนี้ถูกใจคนดื่มไวน์แน่นอน !!

พร้อมแล้วเริ่มกันเลยย จัดเต็มกับอาหารไทยปักษ์ใต้รสชาติเด็ดๆ เผ็ดถึงเครื่องแกงกันเลยทีเดียว เอ้าาาลุยยยย

“แกงส้มปลากด” เสิร์ฟความเข้มข้นเครื่องแกงสไตล์ปักษ์ใต้ กับปลากดชิ้นโตๆกับลูกเถาคัน เครื่องแกงเข้มข้น เผ็ดเปรี้ยว กลมกล่อม ซดได้เรื่อยๆไม่มีเบื่อเลย

ปลากด คือสดและชิ้นใหญ่มากกกก ขอข้าวสวยร้อนๆสักจานเดี่ยวนี้เลยได้มั้ย

เมนูร้อนแรงเครื่องสมุนไพรเน้นๆ “หอยท้ายเภาผัดฉ่า” บอกเลยว่าเป็นหอยที่หากินยากพอสมควารและมีราคาค่าตัว/กิโลค่อนข้างแพงเลย แต่ที่ร้านก็สั่งมาจากสตูลสดๆกันเลยจ้าาา เพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มลองของอร่อย บอกเลยว่าประทับใจ

หอยท้ายเภาคือแบบตัวใหญ่มากกกเนื้อแน่นๆ ชุ่มฉ่ำมาด้วยเครื่องผัดฉ่ากลิ่นหอมสมุนไพร บอกเลยว่า ได้แรงอ๊กกกกก

“แกงคั่วเนื้อปูใบชะพลู” อีกหนึ่งเมนูที่เข้มข้นเครื่องแกง พร้อมกับกะทิข้นๆ รสชาติจัดเครื่องแกงแต่เผ็ดกำลังดี ท็อปมาด้วยเนื้อปูแกะเน้นๆ ใบชะพลูแน่นๆบอกเลยว่าเด็ดมากกก

แน่นๆเต็มๆคำ ราดข้าวสวยร้อนๆไปเลยจ้าา

“น้ำพริกไข่ปู” เสิร์ฟมาจานกลมใหญ่ที่มาพร้อมผักเหนาะ ให้กินกันเพลินๆกับน้ำพริกไข่ปูจ้าาา มองแทบไม่เห็นน้ำพริกเห็นแต่ไข่ปู

ไข่ปูแน่นๆ ท็อปบนผักเหนาะบอกเลยว่าหรอยยยยยยย

เสิร์ฟความเบสิค มาพร้อมรสชาติกลมกล่อม “ทอดมันกุ้ง” ทอดมันกุ้งเนื้อกุ้งเด้งๆเนียนๆเสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มบ๊วย จิ้มฉ่ำๆได้เลยจ้าาาา

เติมความสดชื่นหลังมื้ออาหารด้วยเครื่องดื่มชื่นใจสไตล์ THE DONYA ทั้งลาเต้ และ โกโก้ ก็สดชื่นไม่แพ้กันเลย

แวะมาลื้มลองอาหารอร่อย กับบรรยากาศชิลล์ๆ มีลานจอดรถยนต์กว้างขวางรองรับได้เยอะมากเลยยย 09.00 – 21.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 089-209-1929, 081-896-6689

พิกัดร้าน : หมู่บ้านฉัตรแก้วทางไปสนามบิน (เข้ามาประมาณ100เมตร)

Check Also

“ครัวฅนหมุย” อาหารตามสั่งรสชาติจัดจ้าน เสิร์ฟเมนูอาหารพื้นบ้านและหลากหลายเมนูอร่อย

อีกหนึ่งร้านอาห …