อร่อยได้ไม่ต้องรอเทศกาล มีหน้าร้านแล้ว “นันทวัน แกงส้ม”

โปรโมชั่น : เช็คอินลด 5% – 31 ธ.ค.62

อีกหนึ่งร้านอร่อยถ้าไม่ต้องรอไปงานก็ได้กินแล้ววว “นันทวัน แกงส้ม” เรียกว่าเป็นวันนี้ที่รอคอยก็ได้เลยนะ เพราะถ้าอยากจะกินแกงส้มอร่อยๆของร้านนี้ต้องรอเทศกาลอาหาร หรืองานต่างๆเราจึงจะได้กินตามบูธแต่วันนี้มีหน้าร้านบริการเข้าถึงได้ง่ายพร้อมรองรับลูกค้าทุกท่านแล้ววว

หน้าร้านเด่นๆด้วยมุมถ่ายรูปสวยๆ พร้อมเก้าอี้ไม้ไว้สำหรับนั่งรอคิวในวันที่คนเยอะๆน้าาา

บรรยกาศภายในร้านเป็นห้องแอร์เย็นสบาย มีให้เลือกนั่งด้วยกันสองโซนทั้งแบบโต๊ะนั่งทั่วไป และแบบโต๊ะญี่ปุ่นไว้รองรับจ้า ชอบแบบไหนเลือกนั่งได้เลย

“ข้าวไข่เจียว+แกงส้มปลากระพง” แกงส้มอร่อยๆต้องกินคู่กับไข่เจียวร้อนๆ ข้าวสวยร้อนๆ ถึงจะเข้ากันเมนูอาหารจานเดียวนี้ตอบโจทย์สำหรับใครที่มาคนเดียวหรืออยากจะสั่งเมนูอื่นเป็นกับข้าวก็ฟินเบาๆในราคาไม่แพงน้าา

น้ำแกงส้มคือเข้มข้นมากกกก เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยชิมกันบ้างแล้วว เนื้อปลาคือชิ้นโต ดีงามสดมากกกก จัดพร้อมกับข้าวสวยร้อนๆบอกเลยว่าดีงามม

“แกงส้มปลากระพง” ถ้ายังอิ่มไม่จุใจ ต้องจัดเต็มใหญ่ๆแบบนี้ เสิร์ฟมาในกะทะทองเหลืองเครื่องแกงเข้มข้น อัดแน่นทั้งปลาและยอดมะพร้าวววว กลิ่นหอมตั้งแต่3ช่วงตึกเลยยย ไม่ได้โม้

ดับเผ็ดดับร้อนกันด้วยเมนูนี้ “ใบเหลียงต้มกะทิกุ้ง” อีกหนึ่งความหอมมันของกะทิ กุ้งตัวโตๆต้มกะทิกับใบเหลียงเมนูนี้ดีมากกก เบิ้ลข้าวสวยอีกจานยังได้

เปรี้ยวอมหวานกับอีกหนึ่งเมนู “กุ้งทอดซอสมะขาม” กุ้งขนาดกำลังดีทอดจนเหลืองกรอบแบบกินได้ทั้งตัว ราดด้วยซอสมะขามและหอมเจียว รสชาติเปรี้ยวอมหวาน เสิร์ฟมาพร้อมน้ำจิ้มซีฟู๊ดเพิ่มความแซ่บกัน

อีกหนึ่งความเผ็ดจัดจ้านถึงเครื่องแบบยกมาทั้งสวนสมุนไพร “ผัดเผ็ดไก่บ้าน” รสชาติร้อนแรงที่แท้ทรู ไก่บ้านผัดมาเนื้อไม่เหนียวคลุกเคล้าด้วยเครื่องแกงเข้มข้นซึมไปถึงเนื้อไก่ร้อนแรงมากกก

“กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา” บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเมนูธรรมดาที่เสิร์ฟออกมาได้รสชาติดีเยี่ยมจัดเต็มมาก กะหล่ำปลีกรุบกรอบเต็มไปด้วยรสชาติหวานเค็มกำลังดี หอมมาแต่ไกล

สายยำก็มีด้วยน้าาา “ยำสามกรอบ” รวมกันมา3สหาย กุ้งกรอบ ปลากรอบ ปลากหมึกกรอบ ยำมาด้วยมะม่วงเปรี้ยวและเครื่องนานาชนิด รสชาติเปรี้ยวเผ็ดตัดกันได้ดีเลยทีเดียว

ปิดท้ายด้วยของหวานโบราณบอกเลยว่าไอเดียวดีมากกก อีกหนึ่งการผสมผสานที่ลงตัว เป็นไอศครีมผลไม้ที่กินคู่กับข้าวเหนียว มีให้เลือกถึง 3 แบบ ข้าวเหนียวดำกะทิ , ข้าวเหนียวมูนสองสีขนุน , ข้าวเหนียวมูนมะม่วงฝอยทองลูกชุป

เต็มๆคำหวานละมุนใจบอกเลยว่าดับเผ็ดได้ดีจ้าา

ปิดท้ายด้วยของหวานหายากกันหน่อย “ลูกชกลอยแก้ว” ชอบแบบธรรมดาหรืออัญชันก็สดชื่นดี ลูกหนึบๆเย็นชื่นใจหอมหวาน เติมความสดชื่นได้ดีเลยทีเดียว

หรือใครอยากจะทำอาหารง่ายๆ อยากแซ่บแบบไม่ต้องเสียเวลาที่นี่ก็มีน้ำแกงส้มสำเร็จรูปแค่เทเติมน้ำก็อร่อยได้แล้ว หรือจะเป็นน้ำจิ้มซีฟู้ดก็มีน้าาา

และยังมีเมนูขนมไทยอีกมากมายด้วยน้าาาา แวะมาลิ้มลองกันได้แล้วที่ร้าน “นันทวันแกงส้ม” อร่อยได้ง่ายๆไม่ต้องรอเทศกาล

ร้านเปิดบริการเวลา 11.00 – 20.00 น. (หยุดทุกวันเสาร์) โทรสอบถามเส้นทางได้ที่เบอร์
098-429-1694 Fanpage :
นันทวัน แกงส้ม

พิกัด : ถ.กาญจนวนิช ซอย19 (ซอยตลาดคลองเรียนเข้าไป20เมตร)

Check Also

“ครัวฅนหมุย” อาหารตามสั่งรสชาติจัดจ้าน เสิร์ฟเมนูอาหารพื้นบ้านและหลากหลายเมนูอร่อย

อีกหนึ่งร้านอาห …