คูชิหม่าสาขาทุ่งรี พร้อมเสิร์ฟเมนูใหม่จัดเต็มความฟิน

อีกหนึ่งร้านอร่อยย่าน ม.อ. ที่หลายคนรู้จักดี “KUSHIMA-คูชิหม่า” หลายคนคงรู้จักร้านคูชิหม่าจากปิ้งย่างเสียบไม้โรยผงหม่าล่าและมีน้ำจิ้มที่หลากหลายให้เลือก แต่มาวันนี้ที่ร้านมีเมนูใหม่พร้อมกับขยายเวลาเปิดให้เช้าขึ้นในคอนเซ็ป Morning to the Moon จะมีเมนูอะไรใหม่ๆบ้างนั้นตามมาลองไปพร้อมๆกันได้เลยจ้า

หน้าร้านย่านทุ่งรีที่เป็นสีแดงเด่นเห็นชัดแต่ไกล ร้านหาไม่ยากเข้ามาทางตลาดทุ่งรีเลี้ยวเข้ามาสัก10 เมตรก็เจอร้านเลยจ้าาา สั่งหน้าร้านแล้วยังมีเก้าอี้บาร์แบบเว้นระยะห่างให้นั่งรออีกด้วยน้าาา

มาถึงขั้นตอนการทำกันเลย อันนี้ก็จะเป็นขั้นตอนของการย่างหมู / ไก่ กลิ่นหอมมากๆเลย ตอนที่เค้ากำลังย่างไปก็จะทาซอสสูตรลับของทางร้านลงไปด้วยตลอดการย่างเพื่อให้ซอสชุ่มฉ่ำและซึมเข้าไปในหมู ย่างไป ทาซอสไปหลายๆรอบแบบนี้เลย บอกเลยว่าหอมซอสขั้นสุดกันเลยจ้า

ตอนนี้เค้ามีเมนูใหม่เพิ่มเข้ามาด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นเมนูข้าวหรือเส้น อย่างที่ลวกอยู่ก็จะเป็นเส้นบะหมี่ไข่ชาร์โคล และเส้นบะหมี่ไข่ล้วนก็มีด้วยนะ ใครอยากซดซุบร้อนๆสูตรของทางร้านที่คิดค้นขึ้นมาก็ต้องมาลองเลยย ชักจะอดใจไม่ไหวแล้วสำหรับเมนูใหม่ไปดูกันพร้อมๆกันได้เลยค่าาาา

และนี่ก็คือเหล่าบรรดาเมนูใหม่ที่หน้าตาน่ากินมากๆเลยจ้าของทางร้านคูชิหม่า ดูดีทุกจานเลย ใครอยากินเมนูไหนกันบ้าง เดี๋ยวเราจะมาชิมกันเลยจ้า ทั้งเมนูย่าง ตุ๋น หรือซุป บอกเลยว่าดีต่อใจมากเลยจริงๆน้าา

เมนูข้าวดูดีมากๆ ทางร้านมีเมนูข้าวทั้งหมด 3 เมนูด้วยกัน บอกเลยว่าน่ากินทุกจานน้า ไม่ว่าจะเป็น ข้าวหน้าอกไก่ย่าง ข้าวหน้าสามชั้นย่าง ข้าวหน้าหมูนุ่มย่าง ทุกเมนูบอกเลย ไม่ว่าจะเป็นหมูหรือไก่ ก็นุ่มลิ้นมากๆ เพราะเค้าใช้วัตถุดิบคุณภาพ และใส่ใจทุกขั้นตอนทั้งการย่างเลยน้าาา กำลังดีมากเลยยย

ดูความฉ่ำของซอสที่เคลือบมานั้นสิ บอกเลยว่าเข้าถึงเนื้อหมูมากๆ เข้มข้นตามแบบฉบับคูชิหม่า ที่มีทั้งความเผ็ดร้อนของหม่าล่า และรสชาติในสไตล์ญี่ปุ่นเข้ามาผสมผสาน เมนูข้าวนี้เค้าก็จะมีซอสให้เราเลือกเพิ่มอีกด้วยนะ เมนูข้าวหน้าย่างนี้สามารถเลือกแบบทาพริกหม่าล่าหรือไม่ทาหม่าล่าก็ได้นะ แล้วยังมีน้ำจิ้มให้เลือกเพิ่มได้อีก ไม่ว่าจะเป็น น้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มซีฟู้ด คูชิซอส(ซอสหวานญี่ปุ่น) คูซังซอส (ซอสเผ็ดเกาหลี) แะลพริกซีอิ๊วญี่ปุ่น จะเมนูไหนๆก็ฟินอิ่มจุกจัดหนักกันเลย

ราดยั่วไปเลย เพิ่มความเผ็ดร้อนชาของหม่าล่าแบบฟินๆกันไปเลยจ้าาาา บอกเลยว่าแฮปปี้ตรงนี้ที่สำคัญรสชาติของทางร้านมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองด้วยน้าา ใครอยากลองข้าวหน้าฟินๆเราว่าต้องมาลองเลย

ฉ่ำด้วยซอสสุดๆ ไม่อยากบรรยายแล้วรีบมาลองด้วยตัวเองกันได้เลยน้าา

ข้าวหน้าหมูตุ๋น / ไก่ตุ๋น หมูนุ่มที่หั่นมาเป็นลูกเต๋า ตุ๋นจนได้เนื้อสัมผัสที่นุ่มและหนึบไปพร้อมกัน (ไม่ต้องออกแรงเคี้ยวให้เมื่อยกราม) โรยด้วยกระเทียมเจียวหอมๆ เสิร์ฟพร้อมไข่ต้มยางมะตูม / บล็อคโคลีลวกกรอบๆ กินกับพริกน้ำส้ม พริกคั่วหม่าล่า หรือจะเป็นพริกซีอิ๊วญี่ปุ่นในชุดเซ็ต บอกเลยว่าฟินไม่แพ้จานอื่นๆเลยนะจ๊ะ จะย่างหรือตุ๋นก็เลือกฟินได้เลย

ยังไม่หมดมาซดซุปร้อนๆให้คล่องคอกับชามนี้กันเลยจ้าาา “ซุปหมี่คูชิหม่า” กับซุปสูตรพิเศษที่ทางร้านเค้าเคี่ยวนานเป็นวันๆ พร้อมใส่เครื่องเทศทั้งไทย ญี่ปุ่นและจีน ผสมเข้าด้วยกันถึง3สัญชาติ ให้ได้ความละมุนกลมกล่อมและดับกลิ่น ทำให้มีกลิ่นหอมน่าหลงไหล รสชาติก็กลมกล่อมหอมกระดูกหมูและเครื่องเทศมากๆ

เส้นบะหมี่มีให้เลือกด้วยกันถึงสองเส้นเป็นบะหมี่ไข่ชาร์โคล และเส้นบะหมี่ไข่ดั้งเดิม ที่พร้อมเสิร์ฟความฟินกับซุปร้อนๆที่มีเอกลักษณ์ของคูชิหม่า สำหรับสายซุปหม่าล่า ทางร้านเค้าจะมีพริกคั่วหม่าล่าและพริกชาหอมเพิ่มความเผ็ดชาจัดไว้ให้ในชุดเซตให้ฟินกันด้วยน้าาา บอกเลยว่าทั้งสายซุปกระดูกหรือสายซุปหม่าล่า ต้องสั่งมาซดเลยจ้า

แต่ละเมนูใหม่เห็นแล้วก็ชวนน้ำลายไหลไปหมด ใครที่อยากลิ้มลองเมนูอิ่มท้องของ “KUSHIMA-คูชิหม่า” สาขาทุ่งรีแบบนี้ ก็รีบมากันเลยจ้าจะได้ไม่พลาดของอร่อย ร้านเปิดบริการทุกวันเวลา 10.00 -20.00 น. FB : คูชิหม่า ปิ้งย่างผ่าเหล่า สาขาทุ่งรี โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 093-669-3622

พิกัดร้าน : ถ.ทุ่งรี (เข้ามาทางตลาดศรีตรังเลี้ยวขวาตรง 3 แยก) ร้านสีแดงเห็นเด่นชัดมาแต่ไกล

Check Also

“เจ๊เกี๊ยมะม่วงเบาแช่อิ่มต้นตำรับ” เจ้าแรกในหาดใหญ่ ทำมานานกว่า40ปี”

อีกหนึ่งของฝากข …