ฟินจัดเต็มเนื้อนุ่มๆชุ่มด้วยซอสสูตรเด็ด “โฟร์วิล บาร์บีคิว”

เสิร์ฟความฉ่ำจัดเต็มความฟินด้วย Food Truck เท่ๆไม่ซ้ำใคร “โฟร์วิล บาร์บีคิว” สะดุดตาทุกครั้งเมื่อมาที่ห้าง makro ความเด่นของสีส้มตัดกับฟ้อนท์สีดำสะดุดตาทำให้ต้องมองทุกครั้งแต่ครั้งนี้ไม่เหมือนเดิมเพราะพวกเราอดใจด้วยกลิ่นหอมของบาร์บีคิวไม่ไหวจนต้องลิ้มลอง

Food Truck เล็กๆที่เปิดมาได้ 6 ปีแล้วก่อนหน้านี้เป็นรถตู้คู่ใจเลยเป็นที่มาของชื่อร้าน 4 wheel สื่อถึงการขับเคลื่อนความอร่อยบนรถสี่ล้อไปเสิร์ฟให้คุณลูกค้ากินกันจ้าาา แต่ตอนนพัฒนามาเป็น Food Trailer สวยๆเท่ๆที่เป็นที่น่าจดจำอีกด้วย บอกเลยว่าต้องลอง

คิวแน่นเน้นๆ คนมาลิ้มลองตลอดทั้งวัน ราคาเพียงไม้ละ 25.- เท่านั้นทำให้ง่ายที่จะลิ้มลอง ยิ่งช่วงนี้มีโปรอีกด้วย 4ฟรี1 – สิ้นเดือนก.พ.64 เท่านั้น จุกๆไปเลยค่าาา

ที่สาขานี้จะมี “หมู ที่ใช้เนื้อส่วนสันคอและไก่ ส่วนเนื้อสะโพก” เสียบไม้ย่างสุกไว้แล้วประมาณ80-90% วางไว้รอลูกค้าสั่ง แล้วจึงนำมาย่างเพื่อให้สุก 100% ลูกค้าจึงไม่ต้องรอนาน รวดเร็ว และได้กินบาร์บีคิวย่างร้อนๆ หอมๆเลยจ้าา

บาร์บีคิวของทางร้าน จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 สูตรเลยจ้า มีทั้ง สูตรดั้งเดิม โรสแมรี่, สูตรพริกไทยดำ และสูตรพริกเกาหลี ไว้ให้ลูกค้าลิ้มลองเลือกรสชาติที่ชอบกันได้เลย แต่ต้องบอกเลยนะว่า ไม่ว่าจะสูตรไหน ทางร้านเค้าก็ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตซอสมากๆเลย เพราะปรุงตามสูตรทุกครั้ง ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่า มากินกี่ครั้งสูตรก็ไม่มีเพี้ยนแน่นอน

ซอสของทางร้านจะเป็นสูตรแบบดั้งเดิมที่มาจากเมืองนอก จึงมั่นใจได้เลยว่าเป็นบาร์บีคิวแท้แน่นอน ที่สำคัญเนื้อหมูและไก่ ที่เสียบไม้ให้มานั้นก็ชิ้นใหญ่ คำโต๊โต ฟินเต็มปากเต็มคำกันไปเลยจ้าา

ระหว่างที่ย่างก็จะเบิร์นไฟไปด้วย เพื่อให้ได้เนื้อที่สุกกำลังดี และได้กลิ่นหอมจากการเบิร์นไฟด้วยนะ

กลิ่นหอมน่ากินขนาดนี้ 10ไม้ก็คงไม่พอแล้วจ้าาา

ย่างจนสุกได้ที่ ก็นำมาคลุกและราดด้วยซอสอีกครั้ง ราดลงไปแบบนี้เลยจ้าา ซอสฉ่ำไม่จกตา เพื่อให้ซอสเข้าเนื้อ ตอนกินจะได้รสชาติที่เข้มข้น อร่อยแบบเต็ม10!!!

เย่!!! ได้กินแล้ววว ใครสะดวกสาขาไหน ก็แวะซื้อได้เลยนะ เพราะเค้ามีสาขาทั้ง แม็คโคร หาดใหญ่ ที่เปิดทุกวันต้งแต่เวลา 12.00-20.00น. และสาขาตลาดกรีนเวย์ เปิดตั้งแต่เวลา 16.00-22.00น. หยุดเฉพาะวันจันทร์

ทางร้านแอบกระซิบมาว่า ตอนนี้เปิดรับแฟรนไชส์แล้วด้วยนะจ๊ะ รับแค่ 20 สาขาเท่านั้นนะ!!! ใครที่สนใจอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองก็ลองติดต่อดูเลยจ้า

ดูเอาเลยจ้า บอกเลยว่าไม่ใช่ไส้เล็กๆเลยนะ ชิ้นใหญ่ให้เยอะ ซอสฉ่ำๆแบบนี้ เห็นแล้วอยากกินเลยใช่ม๊าา ใครอยากกินก็ตามมานะ ที่ร้าน“โฟร์วิล บาร์บีคิว”ได้ทั้งสองสาขาเลยจ้าา ส่วนเราวันนี้ 20ไม้คนเดียวจุกๆ อิ่มมากกก ขอตัวไปนอนตีพุงก่อนนะคะ สาขาแม็คโครหาดใหญ่เปิดทุกวันเวลา 12.00-20.00 น. สาขาตลาดกรีนเวย์ เปิดเวลา 16.00-22.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์) โทรสอบถามเพิ่มเติม 099-198-9077 FB: โฟร์วิลบาร์บีคิว หาดใหญ่

Check Also

“เดอะครอฟ – the CROFF” ครอฟเฟิลโฮมเมดหอมละมุน หลากหลายหน้าโดนใจ

ใครเป็นสายครอฟเ …