บุฟเฟ่ต์อิ่มไม่อั้น จัดเต็มจุกๆ เผ็ดร้อนจนชาปาก “เหยี่ยน” สุกี้หม้อไฟจีนสุดร้อนแรง

ถ้าพูดถึงร้านชาบูหรือสุกี้ในหาดใหญ่บอกเลยว่ามีหลากหลายร้านมากกก แต่อีกร้านที่มีเอกลักษณ์และความร้อนแรงไม่เหมือนใครต้องยกให้ที่นี่เลยย  “เหยี่ยน” สุกี้หม้อไฟจีน ร้อนแรงเป็นเอกลักษณ์ด้วยซุปหม่าล่าเข้มข้นแบบไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีหลากหลายซุปเลือกฟิน ที่สำคัญในหาดใหญ่มีถึง 2 สาขา ทั้งสาขาศรีภูนวนารถ และสาขา นิพัทธ์อุทิศ 1  สะดวกที่ไหนก็ไปลิ้มลองที่นั่นได้เลยคร้าบบบบ

สาขาศรีภูวนารถ ต้องบอกเลยว่าเป็นสาขาที่ตกแต่งอลังการณ์มากและรองรับลุกค้าได้มากมายยย อีกทั้งยังมีมุมสวยๆให้ถ่ายรูปตั้งแต่หน้าร้านกันเลยยย

บรรยากาศในร้านตกแต่งสวยงามแบบจัดเต็มผสมผสานกลิ่นอายความเป็นวัฒนธรรมจีนลงไปในบรรยากาศ พร้อมบอกเล่าเรื่องราวที่มาของร้าน มีแอร์เย็นฉ่ำดับความร้อนของหม่าล่านั่งสบายยย

รูปแบบการสั่งของที่ร้านนั้นจะมีทั้ง A la carte สำหรับสายกินแต่พอดีไม่เน้นจุกๆ หรือ สายบุฟเฟ่ต์ที่เราจะพามาลองกันบอกเลยว่าดีงามมมากกก ในส่วนของบุฟเฟ่ต์ มีทั้งหมด 3 ราคาให้เลือกกัน เริ่มต้นที่ 389 , 479 , 699 บาท รวมเครื่องดื่มและมีไอศครีมให้ทานฟรี ต่างกันที่เนื้อนั่นเอง จำกัดเวลา 1.30 ชั่วโมง เริ่มนับเมื่ออาหารเสิร์ฟลงบนโต๊ะจ้าาาา

จัดเต็มหลากหลาย มีให้เลือกหลักร้อยเมนู บอกเลยว่าพรีเมี่ยมสุด จัดเต็มมาครบทุกแบบทุกสไตล์ มีทั้งสายหมู สายเนื้อวัว เนื้อแกะ สายอาหารทะเล ปลา ปลาหมึก กุ้ง เมนูผักนี่ก็หลายสิบ นี่บอกเลยว่าตาลายมากกกก จะกินครบทุกอย่างได้ยังไงก็เยอะซะขนาดนี้

ความพรีเมี่ยมของที่นี่เราบอกเลยว่าต้องโดนใจสายเนื้อแน่นอน เนื้อสไลด์มีให้เลือกตั้งแต่ โคขุน ยันเนื้อวากิว นี่บอกเลยว่าดีงามที่สุด สายเนื้อแฮปปี้จ้าาาา

เลือดหมู หรือเบคอน ก็ฟินได้รัวๆจ้าาาา ต้องบอกเลยว่าวัตถุดิบหลากหลายอย่างของที่นี่มีไม่ซ้ำกับที่อื่นแน่นอน ใครอยากลองของพรีเมี่ยมๆ และความแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ก็มาดิคร้าบบบ

หรือจะเป็นลูกชิ้นกุ้งมังกร ความละมุนก็ไม่แพ้เมนูอื่นนา

ทะเลจุกๆทั้งกุ้งตัวโตๆ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ แต่ละอย่างเสิร์ฟมานี่แน่นมากก

เอ็นแก้ววัว อันนี้ก็คือดี สายเนื้อแฮปปี้สุดอะเราบอกเลยยยย คัดเฉพาะส่วน คัดทุกอย่างมาให้ลองจริงๆ

เลือกไม่ถูกแล้ววววว ตาลายจ๊ะพี่จ๋าาาา ช่วยกินด้วยยย

จะพลาดอะไรก็พลาดได้ แต่พลาดถ่ายรูปไปอวดเพื่อนๆนี่ไม่ได้เลยยยย ก็น่ากินซะขนาดนี้เลยยย

ในส่วนของหม้อนั่นเป็นหม้อแบ่ง 2 ช่อง บุฟเฟ่ต์จะเลือกซุปได้ทั้งหมด 4 ซุป คือ “หม่าล่า” เผ็ดเข้มข้นจนชาลิ้น ที่เลือกระดับได้ ตั้งแต่เผ็ดน้อย เผ็ดกลาง เป็นเผ็ดมาก บอกเลยว่าแนะนำให้สั่งซุปนี้ ไม่งั้นจะถือว่ามาไม่ถีงความเป็นออริจินัลเลยน้าาา “ซุปเหยี่ยน” ซุปที่ตุ๋นด้วยกระดูกหมูและเครื่องหลากหลาย ให้ความหอมหวานแบบกลมกล่อม “ซุปเห็ด” แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วเป็นเห็ดเข้มข้นกลิ่นหอมมากเลย “ซุปยาจีน” เป็นซุปที่รวมยาจีนหลากหลายชนิดมาตุ๋นทำให้มีความฟินและสุขภาพดีอีกด้วยน้าาา ชอบซุปไหนเลือกได้เลย

เนื้อวากิวลายสวยๆ เจอน้ำซุปหม่าล่าร้อนๆ เผ็ดชา เป็นอะไรที่เข้ากันมากบอกเลยยยย

ถึงเวลามีอะไรก็เทลงไปให้หมด ใส่ไปแบบจัดเต็มเลยจ้าาาาา

ที่นี่ไม่มีบะหมี่หยกแบบร้านอื่นๆ แต่จะมีบะหมี่แห้งในสไตล์ของเหยี่ยมใส่ลงไปต้มสักพักก็เหนียวนุ่มอร่อยแล้ว

สายเนื้อสไลด์นี่มีให้เลือกเยอะมาก จัดไปเลยใครสไตล์ไหน เนื้อวัว เนื้อแกะ เนื้อหมู พร้อมแล้วลุยยยยย

จะกินอะไรก็ช่างแต่สุดท้ายก็จบที่น้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้านนน อันนี้ทำเองไม่เหมือนใครไม่มีใครเหมือน กลมกล่อม หอมเครื่องเทศดีเลย อ้าปากสิ เดี๋ยวพี่จะป้อนนนนน

อ้อแล้วตอนนี้ที่ร้านเค้ามีเมนูใหม่ด้วยนะสำหรับสายปลา ( ไม่รวมในบุฟเฟ่ต์)  “ปลาย่างเสฉวน” ปลาขนาดไซส์ 1.5 โล จัดเต็มกับเครื่องเคียงกว่า 10 อย่าง มีส่วนผสมของเครื่องเทศหม่าล่าแบบเข้มข้น เป็นปลาย่างที่ชุ่มฉ่ำและร้อนแรงกำลังดี บอกเลยว่าหร๊อยยยยย

เมนูนี้เป็นเมนูสุดพิเศษที่มีเฉพาะสาขา ศรีภูวนารถเท่านั้นน้าาาา ต้องสั่งจองล่วงหน้า 1 วัน !!!

แวะมาลิ้มลองความอร่อยได้ทั้งสองแบบเลย ทั้งบุฟเฟ่ต์และ A la carte จัดเต็มได้เลยย หรือใครอยากมีส่วนลดพิเศษ ทางร้านก็มีบัตรสมาชิกด้วยน้าาา สมัครเพียง 189 บาทลด 10% ตลอดชีพเลยจ้า จันทร์ – ศุกร์  ร้านเปิดบริการวันเวลา 16.00 – 22.00 น. วันเสาร์อาทิตย์ เปิดบริการเวลา 11.00 – 22.00 น. โทรสอบถามได้ที่  081-097-0251 Fanpage : เหยี่ยน衍 สุกี้หม้อไฟจีน สาขาถนนศรีภูวนารถ

พิกัดร้าน :
สาขา 1 ถ.นิพัทธ์อุทิศ 1 (สาย1) ข้าง รร.แหลมทอง
สาขา2 ถ.ศรีภูวนารถ (เยื้องไดอาน่า หาดใหญ่)

Check Also

บุฟเฟ่ต์ “กุ้งทาวน์” อิ่มไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา คุ้มจุกๆกุ้งแม่น้ำ ทะเล เนื้อ เพียง 349บ.

สายบุฟเฟ่ต์ปิ้ง …