อิ่มไม่อั้มไม่จำกัดเวลาอร่อยที่ “ชาบูชาบูนางใน” สาขาหาดใหญ่

สวัสดีจ้าทุกคนนน ใครกำลังหิวโหยบุฟเฟ่ต์ มาทางนี้กันเลยจ้าาา วันนี้กิน@หาดใหญ่ ไม่พ้นพามากินชาบูอีกแล้ววว บอกเลยว่าเป็นของโปรดใครหลายๆคนรวมถึงเรากันด้วย และร้านในวันนี้ก็คือ “ชาบูชาบูนางใน” สาขาหาดใหญ่ ถือว่าเป็นร้านชาบูในใจของใครหลายๆคนเลย ถึงแม้ว่าตอนนี้จะมีร้านชาบูมาให้ลิ้มลองมากมายแต่ชาบูนางในหาดใหญ่ ก็คงคุณภาพความอร่อยไว้เหมือนเดิม พร้อมแล้วมาลุยกันเลยจ้าาา

ร้านสะดวกมากมายมีที่จอดรถยนต์รองรับเพียบ แถมบริเวณหน้าร้านยังมีพื้นที่รองรับสำหรับครอบครัวที่มีเด็กน้อยอีกด้วย เป็นลานกว้างๆให้นั่งรอคิว หรือให้น้องๆหนูๆมาวิ่งเล่นกันได้เลยน้าาา

บรรยากาศภายในร้าน ชาบู ชาบู นางใน สาขาหาดใหญ่

อัดแน่นเหมือนเดิม เลือกสั่งกันได้ตามสบายจ้าาา ไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา ในราคาที่ 319 บาท / ท่าน จะสายเนื้อ สายหมู หรือสายทะเล ก็มีให้เลือกเฮกันได้ตามใจน้าาา และที่สำคัญเรามีของใหม่มานำเสนอออ

และนั่นก็คือ เตาน้ำซุปแบบ 3 ช่อง คือหลากหลายกว่าเดิมไปอีกกกก ใครหลายใจนี่เราแนะนำเลยได้ลิ้มลองสามสไตล์รสชาติ ทั้งน้ำซุปใส ซุปดำ และซุปต้มยำแบบไม่เหมือนใครอีกด้วยบอกเลยว่าจัดเต็มจ้าา

ในส่วนของเนื้อและหมูสไลด์ในแบบฉบับของ ชาบูนางใน ใหญ่โตสะใจ ชิ้นหนากำลังดี จัดเต็มาเลยไม่อั้นแน่นๆเน้นๆจ้าาาา

เนื้อก็ดีย์ หมูมีให้เลือกทั้งหมด 3 ส่วนด้วยกัน ทั้งสันนอก สันคอ และเบคอน จะเน้นเนื้อแดง หรือติดมันก็ฟินได้คนละแบบกันเลย พร้อมแล้วลุยยยยย

เนื้อพรีเมี่ยมที่มีมันแทรก จะกินเดี่ยวๆหรือเอี่ยวด้วยไข่แดงก็ดีไปอี๊กกกกก

หรือจะเป็นบางฤดูกาลนี่บอกเลยว่าอย่างฟิน เพราะที่ร้านนอกจากจะมีกุ้งเล็กแล้ว บางฤดูเราจะมีกุ้งแม่น้ำมาให้ฟินกันอีกด้วย บอกเลยว่าไซส์โตกำลังดี เจอกุ้งในราคานี้อย่างคุ้มแน่นอนจ้าาา 🙂

หรือจะเป็นสายลูกชิ้นเด้งๆก็ต้องบอกเลยว่ามีให้เลือกหลากหลายกว่า สิบชนิด ทั้งลูกชิ้น ปลา หมู กุ้ง หรือจะเป็นเต้าหู้ปลา และอื่นๆเลือกความฟินแบบเด้งบนลิ้นกันได้เลยยย

สั่งมาทานคู่กับชาบู บอกเลยว่าฟินเฟร่อมากมายยยยย ไม่ว่าจะเป็นเซ็ทข้าวผัดกระเทียม ข้าวหมูอบ หมี่หยกหมูอบ และหมี่หยกบอกเลยว่าฟินไม่แพ้กันเลยจ้าาา

โฟกัสที่หมี่หยกหมูอบ หมูอบมาจนเปื่อยนุ่มชุ่มลิ้น หวานหอมอร่อยกินกับหมี่หยกเข้ากันได้ดีมากกกก

ซุปหมดก็เติม ซุปต้มยำเด็ดจริง

ลวกจุ่ม

ฟินมากเลยยย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อส่วนไหนบอกเลยว่าฟินจริงจังเลยจ้าา

น้ำซุปต้มยำถูกรังสรรค์มาให้กินเข้ากันกับทุกอย่างจริงๆนะ 😀

จะกุ้งเล็กที่ร้านแกะเปลือกให้หมดแล้ว หรือกุ้งแม่น้ำที่มีตามช่วงฤดูกาล ก็ไม่แพ้กันเลยจ้าาาา

ชีสยืดดดดดดดดด สายชีสไม่ควรพลาดเลย

น้ำจิ้ม 4 แบบ 4 สไตล์ ทั้งพอนสึ สุกี้ ซีฟู๊ด และน้ำจิ้มงา ชอบสไตล์ไหนสั่งได้เลยค่ะคุณณณณณ

หมูชิ้นโตๆ เข้ากับทุกรสชาติน้ำจิ้มมมมมม

ซีฟู๊ดสุดแซ่บต้องจัดคู่กับอาหารทะเล

นี่ไม่ใช่หมูชาชู นี่คือหมูชาบู ที่กินคู่กับข้าวก็อร่อยฟินเฟร่อจริงๆน้าาาา แวะมาลิ้มลองกันได้เลย เด็ดในสไตล์ “ชาบู ชาบู นางใน” สาขาหาดใหญ่ ร้านเปิดบริการทุกวันเวลา 11.30 – 21.30 น. (หยุดทุกวันพุธที่ 3 ของเดือน) โทรสำรองจองที่นั่งได้ที่ : 081-772-3835  Fanpage : ชาบู ชาบู นางใน – หาดใหญ่

พิกัด ถ.ปุณกัณฑ์ ซอย 3 ( บ้านทุ่งรี ซอย 6 ) อยู่ช่วงกลางซอยฮะ

Check Also

บุฟเฟ่ต์ “กุ้งทาวน์” อิ่มไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา คุ้มจุกๆกุ้งแม่น้ำ ทะเล เนื้อ เพียง 349บ.

สายบุฟเฟ่ต์ปิ้ง …