ลิ้มลองบะหมี่สุดฟิน ในสไตล์ร้านที่แตกต่าง “บ้านเปี่ยม@สามชัย”

วันนี้จะพามาลิ้มลองบะหมี่สุดฟิน ในสไตล์ร้านที่แตกต่าง ร้านนี้เปิดมาได้สักพักเป็นกระแสตั้งแต่ช่วงวันแรกทำให้มีคนพูดถึงอย่างแพร่หลายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ด้วยรูปแบบร้านที่แตกต่างโดยใช้แนวการทำข้อสอบเป็นการสั่งอาหาร หลายๆท่านคงจะได้ไปลิ้มลองกันบ้างแล้วววว “บ้านเปี่ยม@สามชัย”

กว่า 40 ปีที่เชี่ยวชาญในเรื่องเส้นบะหมี่ จากทุ่งลุงสู่หาดใหญ่ หลายๆท่านคงเคยได้ลิ้มลอง บะหมี่เกี๊ยวร้านบ้านเปี่ยมบริเวณหลังโลตัสกันบ้างแล้วถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านเก่าแก่ที่ขายมาในหาดใหญ่ 10 กว่าปี วันนี้ได้มีแนวคิดร้านอาหารสไตล์ใหม่ที่พร้อมบะหมี่เกี๊ยวกุ๊งบ้านเปี่ยม และอีกหลากหลายเมนูให้ทุกท่านได้ฟินกัน พร้อมแล้วตามมากันเลยยย

ด้วยบรรยากาศร้านที่แปลกและแตกต่างทำให้มีจุดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ด้วยสไตล์การนั่งแบบทำข้อสอบ !! มีฉากกั้นด้วยน้าาา แต่ฉากกั้นนี้สามารถพับได้สำหรับคนที่มาเป็นคู่อยากลอกข้อสอบสั่งเมนู ก็พับได้เลยยย

เริ่มต้นที่รูปแบบการสั่งที่มาครั้งแรกอาจมึนๆงงๆกันหน่อย แต่ก็ไม่ยาก เริ่มจากติ๊กข้อสอบที่เป็นเมนูบะหมี่ของทางร้าน

จากนั้น “กดกริ่ง” เรียกพนักงาน เพื่อมารับข้อสอบ

รออย่างใจเย็น เพราะในร้านแอร์เย๊นเย็น สักพักก็จะมีเมนูที่เราสั่งไปมาเสริฟตรงหน้ากันเลยยย โดยผ่านช่องที่มีผ้าปิดอยู่ ง่ายๆและเป็นส่วนตัว บอกเลยว่าใครมาคุยเดียวนั่งกินคนเดียว สบายใจ มาเป็นคู่ ก็พับฉากกั้นได้

เริ่มแรกกันที่เมนูน้องใหม่ไฟแรงกันเลย “มาม่าซู๊ด” อัดแน่นมาด้วยเครื่องแบบเต็มชามทั้งหมูสับ ปลาแผ่น ไข่ต้ม ลูกชิ้น เกี๊ยวกุ้ง เกี๊ยวกรอบ และกุ้งตัวโต อีกทั้งยังมีบะหมี่กรอบเสริฟมาให้ทานคู่กันอีกด้วยน้าาา ในส่วนของรสชาติถือว่าสะใจคอต้มยำกันเลยทีเดียว เผ็ดเปรี๊ยว กลมกล่อม อย่างฟินนนน

เส้นมาม่าเหนียวนุ่มมม ชุ่มด้วยน้ำต้มยำ ซู๊ดแบบแสบปากกกก

อีกหนึ่งความฟินที่หลายคนฮิตกับน้ำซุปหม่าล่า จะเผ็ดมากเผ็ดน้อยก็ตามใจจะสั่ง จัดมาในเมนู “เกี๊ยวกุ้ง+หมูนุ่ม”  เส้นบะหมี่เหนียวนุ่มพร้อมกับหมูนุ่มที่ชุ่มด้วยน้ำซุปหม่าล่า เผ็ด ร้อน ชา กำลังดีเลยทีเดียว ชอบลิ้มลองอะไรแปลกๆใหม่ๆ ก็ต้องลองเลยยย

จะเป็นแบบบะหมี่แห้งที่ได้ลิ้มลองความเหนียวนุ่มของเส้นแบบเต็มๆก็ฟินไม่แพ้กัน อย่างชามนี้ที่จัดมาในเมนู “หมูแดง+เกี๊ยวกุ้ง” จุดเด่นอีกอย่างของที่ร้านนี้คือเป็นเส้นบะหมี่เบตงที่สั่งทำเป็นพิเศษจึงให้ความเหนียวนุ่มได้พิเศษกว่าใคร

หรือถ้าไม่ชอบทานหมู “เป็นบะหมี่น่องไก่+เกี๊ยวกุ้ง” ก็มีให้ลิ้มลอง

หรือถ้าติดใจในความฟินของ “เกี๊ยวกุ้ง” สั่งแยกเป็นของทานเล่นเพื่อเพิ่มความอร่อยก็ฟินไปอีกแบบ

แวะมาลิ้มลองกันได้เลย กับร้านบ้านเปี่ยม@สามชัย ถ้าใครอยากลองบะหมี่เกี๊ยวกุ้ง ร้านบ้านเปี่ยมถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี ทั้งบรรยากาศที่แปลกแตกต่าง นั่งสบายแอร์เย็น และความหลากหลายของเมนูให้เลือก ร้านเปิดบริการทุกวัน 2 รอบ เวลา 10.45-14.00 น. และ 16.00-22.00น.   สาขาหลังโลตัส ม.อ. เปิดบริการ 06.00-15.00 น.ทรสอบถามเส้นทางได้ที่ 089-734-2828  Fanpage  : บ้านเปี่ยม@สามชัย

พิกัดร้าน ถ.สามชัย (เยื้อง K&K สาขาสามชัย)

Check Also

โดนใจสายฮาลาล “เนื้อแท้ ก๋วยเตี๋ยวเรือชามยักษ์” เจ้าดังจากเมืองตรัง

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ …