จัดหนักอิ่มพุงแบบชามเติบที่ “ร้านหมี่เติบ”

ชอบซู้ดเส้นหมี่ต้องมาจัด สายกินจุห้ามพลาดบอกเลย อีกหนึ่งร้านบะหมี่น้องใหม่ “หมี่เติบ” บะหมี่ถาดเติบนั่นเองเอาใจคนกินจุจัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียวเชียว

หน้าร้านเด่นแบบไม่ต้องเป็นห่วงป้ายตัวโต แค่ขับรถเฉียดมาก็เห็นร้านแบบเต็มๆแล้ว

ร้านโทนสีเหลืองสดใส พร้อมกับโต๊ะประมาณ 7 โต๊ะไว้บริการ แถมบรรยากาศในร้านไม่ร้อนอีกด้วย เพราะที่ร้านเค้าติดแอร์ด้วย ถือว่าเป็นการกินบะหมี่แบบเพลินๆไม่ต้องรีบกินนิ !

เมนูของที่ร้านก็จะมีเมนูปกติทั่วไปที่ราคาเริ่มต้นที่ 45 บาท และจะมีเมนูแบบถาดยักษ์ บิ๊กเบิ้มขึ้นเรื่อยๆ ตามแต่ละชุด ตามขนาดพุงเรานั่นเอง ตั้งแต่เมนูหมี่อนุบาล จนไปถึงหมี่อายเอิด (ที่ชื่อหายเอิดนี่น่าจะเพราะว่าจัดให้หนักกันเลยจนหายเอิดกันไปข้างนึง)

พร้อมแล้วมาเริ่มลุยกันเลย ! จัดเบาๆไปกับเมนู “หมี่เท่าเถร” เมนูนี้สำหรับ 4-6 คน ราคาอยู่ที่ 349 บาท จัดหนักมาเต็มจานโตเลย ทั้งเส้นบะหมี่ที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ คือหมี่เหลือง หมี่หยก หมี่ดำ ออนท๊อปด้วยเครื่องเน้นๆ ทั้งไข่ต้ม ลูกชิ้นหมู ดูกซุป หมูแดง ไก่กรอบ พร้อมราดน้ำสูตรทางร้านให้ชุ่มกันเลย ก่อนจะยกไปเสริฟ

ว่ากันด้วยเรื่องของ หมูแดง!! เป็นหมูแดงสูตรหมักพิเศษของทางร้านที่ทำเอง นุ่มดีรสชาติใช้ได้เลยกินเพลินๆราดด้วยน้ำซอสพร้อมหมี่ทั้งถาด ฟินกันไปยาวๆ

ถ้าจะเบาลงมาคงต้องเป็น “หมี่งานแต่ง” ชุดนี้ซอฟท์ลงมากว่าชุดแรกแต่ก็ยังคงแน่นเหมือนกัน ที่ใช้ชื่อว่าหมี่งานแต่งเพราะว่าใช้จานออเดิร์ฟเหมือนที่เสริฟตามงานแต่ง! เมนูนี้สำหรับ 3-5 คนราคาอยู่ที่ 239 บาท

“หมี่อนุบาล” หมี่ถาดใสๆแบบวัยอนุบาล ย้อนวัยเป็นถาดหลุมแบบเด็กอนุบาล เมนูนี้สำหรับทานกัน 2 คนก็พออิ่มแล้วครับ ราคาอยู่ที่ 99 บาท

หรือจะสั่งซุปกระดูกหมูมาซดไปด้วยก็เพลินไปอีกแบบ กระดูกหมูตุ๋นจนเปื่อยยุ่ยเลยกินเพลินๆ น้ำซุปหอมหวานดี สนนราคาที่ 35 บาท สำหรับชามนี้

“เกี๊ยวกรอบ” เมนูของทานเล่นเพลินๆ เป็นเกี๊ยวใส้หมูสับ เกี๊ยวสองสีทอดร้อนๆจนกร๊อบกรอบบบบ เพลินๆกันไปเลย ราคา 45 บาท

นอกจากเมนูแบบเติบๆที่ร้านแล้ว ทางร้านยังมีเมนูชามเล็กๆ แบบบะหมี่หมูแดง หมี่เป็ด หรือเป็นราดข้าวอีกด้วยสำหรับคนทานน้อย ไม่เน้นกินจุนั่นเองครับ

“เป็ดย่างสับ”  เป็ดย่างหนังแดงชวนให้ลิ้มลอง เป็นย่างสับเป็นจานสำหรับคนที่อยากทานแยกต้องลองดูครับราดน้ำซอสมาพร้อมให้ลิ้มลอง สำหรับน้ำซอสถ้าไม่เพียงพอบนโต๊ะก็มีให้ราดเองไม่อั้น จานนี้ ราคา 150 บาท

“ข้าวหน้าเป็ด” และ “ข้าวหมูแดง” สำหรับคนกินไม่จุอยากกินเป็นจานเดียวที่ร้านก็มีให้ลิ้มลองพร้อมราดน้ำชุ่มๆ ฟินๆกันปายยย ราคา 45-50 บาท

ปิดท้ายกันที่เมนูหมี่แบบขนาดปกติ “บะหมี่หมูแดง” และ “บะหมี่เป็ด” มาคนเดียวหรือกินน้อยๆแต่อยากลิ้มลองทางร้านก็ให้ได้  ราคา 50 บาท

ใครสนใจลองหมี่เติบแบบจัดหนักจัดเต็มแบบนี้ก็แวะมาลองได้เลยครับร้านติดแอร์เย็นสบายและมีWifi free ให้เล่น ร้านเปิดบริการ 11.00 – 19.00 น. เปิดบริการทุกวัน วันหยุดแต่ละเดือนทางร้านจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งทางเพจ  FANPAGE : หมี่เติบ  โทรสอบถามรายละเอียด 095-138-2016

พิกัดร้าน ถ.หอมหวล (เยื้องร้าน ไอติมไทย-ไท)

Check Also

โดนใจสายฮาลาล “เนื้อแท้ ก๋วยเตี๋ยวเรือชามยักษ์” เจ้าดังจากเมืองตรัง

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ …