“เฝอแซ่บ ชาบูชาบู” เซ็ตสุดคุ้มฟินจุใจในแบบสไตล์เวียดนาม

หลังจากที่รอบที่แล้วรีวิวความคุ้มค่าแบบบุฟเฟ่ต์ไปกันแล้ว กับร้านเฝอแซ่บ ชาบู ชาบู มารอบนี้พามาจัดความอร่อยในแบบเบาๆ กับเซ็ตสุดคุ้มหรือสั่งแบบ A la carte กันบ้างบอกเลยว่าจะกินจุกินดุ หรือกินน้อยแต่พอดี ก็มาลิ้มลองกันได้เลยในแบบฉบับของเวียดนามจ้าา

มุมเช็คอิคนที่ต้องถ่ายรูป ลายสวยมากกก มาถึงร้านเฝอทั้งทีไม่ถ่ายรูปเช็คอินได้ยังไงกัน!

ในโซนนี้ก็จะมีผักและลูกชิ้นให้ตักแบบบริการตัวเองได้ไม่อั้นเลยย ในแบบบุฟเฟ่ต์ หรือถ้าเป็นแบบชุดเซ็ต ก็สามารถตักเพื่อช่างน้ำหนักได้เริ่มต้นที่ ขีดละ 19 บาท เท่านั้นจ้าาา

ตักเสร็จแล้วก็มานั่งสวยๆ รอพนักงานยกหม้อน้ำซุปมาให้ได้เลยจ้าา

อ้ออออ ลืมบอกไป ตอนนี้ทางร้านเค้ามีเมนูใหม่มาเพิ่มอีกแล้วนะ “ทะเลกระทะร้อน” เสิร์ฟมาให้ทั้งกระทะร้อนๆแบบนี้เลย มีทั้งกุ้งและหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวโตๆแบบนี้เลย

ของที่สั่งไปเริ่มทยอยมาเสิร์ฟแล้วจ้าาา นี่เลย “ชุดเนื้อโคขุนสุดคุ้ม” ให้เนื้อลายสวยๆแบบนี้มาทั้งจานพร้อมคู่มากับจานกุ้ง ไก่ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์และลูกชิ้นต่างๆ

ชุดต่อไปที่เราสั่ง “ชุดหมูสุดคุ้ม” ก็ตามมาติดๆ เสิร์ฟหมูมาให้จานใหญ่ๆแบบนี้พร้อมด้วย กุ้ง ไก่ และลูกชิ้นต่างๆ น่ากินไม่แพ้ชุดเนื้อเลย

เหล่าบรรดาดอนโดหมูและเนื้อส่วนต่างๆที่ตาลายสั่งไปแบบไม่ยั้งก็มาเสิร์ฟที่โต๊ะแล้วเช่นกัน เรียกได้ว่าทั้งหมูและเนื้อของทางร้านนั้นพรีเมี่ยมมากๆ ลายสวยน่ากินทุกถาดเลยเธ๊อออออ

นี่ยังไม่หยุดจ้าา สั่งพวกหมูบด กุ้งสดและปูอัดลูกชิ้นมาเพิ่ม เรียกได้ว่ามื้อนี้จัดเต็มสุดๆ

รักสุขภาพสักนิด มีผักใบเขียวพอกรุบกริบให้ไม่รู้สึกผิดกับตัวเองมากนัก อิอิ

นี่ๆ นอกจากเนื้อตั่งต่างแล้ว ของทานเล่นจำพวกยำของทางร้านเค้าก็เริ่ดนะบอกเลย ทั้ง “ยำปูอัดเอย ยำหมูยอเอย ยำหมูสไลด์เอย” เรียกได้ว่าแซ่บไม่แพ้ร้านอาหารอีสานเลยจ่ะ

สักคำมั้ยจ๊ะ เนื้อแน่นๆเต็มๆคำชุ่มด้วยเครื่องยำและน้ำยำแซ่บซี๊ดดดด

ข้าวผัดมันกุ้งเมนูขายดีก็มานะจ๊ะ

เธออออ ในเมื่อพนักงานที่ร้านแนะนำมาว่ามีข้าวเมนูใหม่อีกแล้วนะ เราจะอดใจไหวได้ยังไงคะ สั่งเลย “ข้าวหน้าไก่กรอบพริกกระเทียม” คือมันดีมากกก พริกกระเทียมที่ผัดมากับไก่เข้าเนื้อมากๆเลย

หรือใครอยากกินเป็นข้าวหน้าอื่นๆ ทั้ง “ข้าวหน้าหมูผัดซอสเวียดนาม ข้าวหน้าหมูผัดกระเพรา” ทางร้านเค้าก็ให้เลือกสั่งอยู่น๊าาา เลือกตามใจชอบได้เลยจ้าา

สายโคขุนมีฟินจ้าาาา พร้อมแล้วเอ้าลุยเลยยยย

พูดมากเสียเวลา มาๆน้ำซุปเดือดแล้ว เอ้าาาจุ่มสิคะรอไร ใส่ลงไปเลยจ้า จะหมูหรือเนื้อก็อร่อยเหมือนกัน เพราะน้ำซุปของเค้ามันกลมกล่อมจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นซุปดำหรือซุปเฝอ เลิฟๆทั้งคู่จ่ะ

จิ้มกับน้ำจิ้มที่มีให้เลือกทั้ง ซอสฮอยซินผสมกับ ซอสพริก หรือจะเป็น ซอสเฝอแซ่บ FACTORY ก็ดีงามไม่แพ้กัน เอ้าให้ไวเลยค่ะ อ่านจบแล้วอย่ารอช้า รีบตามมานะที่  “เฝอแซ่บ FACTORY” ร้านเปิดบริการเวลา 11.00 – 21.30 น. (หยุดทุกวันอังคาร) โทรสอบถามเส้นทางได้ที่ : 099-456-5192  Fanpage : เฝอแซ่บ factory

พิกัดร้าน ตรงข้ามศูนย์ประชุมนานาชาติ ม.อ.

Check Also

บุฟเฟ่ต์ “กุ้งทาวน์” อิ่มไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา คุ้มจุกๆกุ้งแม่น้ำ ทะเล เนื้อ เพียง 349บ.

สายบุฟเฟ่ต์ปิ้ง …