ร้านเผา นั่ง ยาง บรรยากาศอย่างชิลล์

วันนี้จะมาพาทานอีกร้านนึงกันหน่อยครับ เป็นร้านที่ผมว่าบรรยากาศชิลล์ๆดีฮะ การตกแต่งร้านก็สะดุดตา มีการนำของมารีไซเคิลใช้งานให้เกิดประโยชน์ได้อีกด้วย “เผา นั่ง ยาง” ร้านนั่งชิลล์ Street Food สไตล์ใหม่ ที่มีที่นั่งไว้รองรับสังสรรค์เหมาะแก่การมาชิลล์ มาโม้ มีบอลถ่ายทอดสดให้ดูด้วยนะเออ แหล่มจิมๆ

IMG_5361

ที่บอกว่ามีการรีไซเคิล คือการเอาเจ้ายางรถยนต์มาทำสีใหม่แล้วก็ทำเป็นที่นั่งถือว่าเป็นจุดแปลกตาอีกอย่างนึงของร้านไปเลยฮะ นี่หละฮะนั่งยางของแท้

IMG_5374

ด้านหน้าร้านก็จะมีเตาสำหรับย่างของเมนูต่างๆ ดูเป็นตัวดึงดูดดีฮะ ที่สำคัญเวลาย่างทีนึงนี่กลิ่นหอมโชยเข้าจมูกจนแทบอยากจะสั่งตามโต๊ะข้างๆเลย

IMG_5382

หมูย่าง ที่หมักคลุกเคล้าด้วยเครื่องปรุงของทางร้าน กำลังลุยไฟอย่างชุกโชน กลิ่นห๊อมหอมเลยมาเตะจมูกกันแล้ว

IMG_5388

เริ่มหิวกันแล้วใช่มั้ยหละ ! มากินกันเลยดีกว่าเริ่มเลยที่เมนูแรก “แซลมอนซี๊ด” แซลมอนแร่มาพอดีคำราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บพร้อมวาซาบิ ไอชื่อที่ว่าซี๊ดเนี่ยก็เพราะอย่างงี้แหละผสมผสานกันระหว่างตัวจี๊ดของสองเชื้อชาติ รสชาติออกมาอย่างลงตัวแต่ตาสว่างปี๊ดดกันเลยทีเดียว

IMG_5392

เขียวๆบนเนื้อแซลมอนนี่แยกไม่ออกเลยไหนวาซาบิ ไหนซีฟู้ด แต่เอาเป็นว่าจี๊ดแน่ๆละงานนี้

IMG_5416

พักยกจี๊ดมากินชีสกันดีกว่า “หอยเชลล์อบชีส” เสริฟมาพร้อมฝาที่พอดีคำอบด้วยชีสที่ท่วมหอย เมนูนี้แนะนำให้รีบกินตอนมาเสริฟร้อนๆฮะไม่งั้นเดี๋ยวชีสแข็งติดหอยเด้ออออ

IMG_5428

มาต่อกันที่เมนู ย่างๆกันสักสองเนื้อกันบ้างดีกว่า จะหมูหรือไก่เลือกเอาเลยยยยยย

IMG_5408

หมูย่าง3ซอส” เนื้อหมูหมักเครื่องของทางร้านหอมนุ่ม เสริฟมาบนเขียงไม้พร้อมซอสให้เลือกจิ้มได้ถึง 3 ซอส ไม่ว่าจะเป็นซีฟู้ด น้ำจิ้มแจ่ว ซอสจิ้มไก่ แต่ละซอสล้วนมีความลงตัวของตัวเอง แล้วแต่ชอบกันเลย แต่อยากบอกว่าซีฟู้ดที่นี่จี๊ดได้ใจอย่างแรงงง

IMG_5419

หรือจะเป็น “ไก่ย่าง” ไก่ย่างกลิ่นหอมเสริฟมาบนเขียงไม้ กัดคำแรกให้ความรู้สึกของไก่ที่เนื้อค่อนข้างนุ่มดีเลย กินได้เพลินเลยฮะ

IMG_5445

มาดูต่อกันที่เมนูเจ้ากุ้งสุดขี้เกียจกันหน่อยดีกว่า “กุ้งสันหลังยาว” กุ้งหลังเหยียดตรงเสียบ กุ้งเนื้อนุ่มกลิ่นหอมพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บรับรองฟินกันไปเลยฮะ

IMG_5450

IMG_5436

ปิดท้ายกันด้วยเมนูนี้กันหน่อยเอาให้ตาสว่างต้องจัดของแซ่บๆ “มาม่าหม้อไฟ” มาม่าร้อนๆเสริฟมาในหม้อไฟแบบจัดเต็มที่ออนท๊อปด้วยไข่ กุ้ง หมึก ไก่ทอด และเครื่องปรุงของทางร้าน บอกเลยว่าน้ำต้มยำแซ่บมว้ากกกก อร่อยจนแทบซดหมดหม้อ ใครชอบแซ่บๆต้องลิ้มลองเลยฮะ

IMG_5452

ชอบหน้าร้านที่ทำบาร์เป็นรถสีเหลืองคันจิ๋วไว้สำหรับเตรียมอาหาร ทำให้ดูเป็นจุดเด่น จุดแปลกตา จุดสังเกตุได้อีกอย่างฮะ ไอเดียดีครับสวยงามเลย

IMG_5453

เริ่มเย็น เริ่มมืด ก็เริ่มมีคนทยอยมาเรื่อยๆแล้วครับ บรรยากาศร้านยิ่งมืดไฟก็ยิ่งสว่างสีส้ม เหลือง บรรยากาศชิลล์มาก เหมาะแก่การมานั่งชิลล์จริงๆเลยฮะ

cats

พอตกดึกเท่าานั้นหละฮะ ไม่ต้องพูดถึงกันเลย คนแน๊นแน่นกันเลยทีเดียวครับ แวะมาลิ้มลองกันได้น้าาาา ร้านเปิดบริการทุกวัน 17.00 – เที่ยงคืนกันเลยครับ โทสำรองจองโต๊ะได้ที่ 086 695 9998 Fanpage : เผานั่งยาง

13921145_1077614795661916_3872998677308516738_n

พิกัด ถ.ศรีภูวนารถ เยื้อง Mcdonald Diana ครับผม

Check Also

“เดอะครอฟ – the CROFF” ครอฟเฟิลโฮมเมดหอมละมุน หลากหลายหน้าโดนใจ

ใครเป็นสายครอฟเ …