“ออม ออม โดนัททุ่งลุง” เสิร์ฟความอร่อยส่งตรงถึงรถคุณ

ถ้าใครเคยขับรถผ่านสี่แยกทุ่งลุงน่าเราว่าน่าจะต้องคุ้นตากันบ้างไม่น้อยย บางท่านอาจต้องเคยใช้บริการกันบ้างแล้ว กับหนุ่มสาวเสื้อชมพูสีเด่นที่คอยบริการอยู่บริเวณสี่แยกไฟแดงทุ่งลุง แรกๆอาจงงว่าเค้าขายอะไร แต่พอใกล้ๆละถึงบางอ้อเลยยยย เพราะนี่คือคนที่เสิร์ฟความอร่อยส่งตรงถึงรถคุณโดยไม่ต้องมาถึงที่ร้าน นั่นก็คือ โดนัทร้อนๆจากร้าน “ออม ออม โดนัททุ่งลุง” บอกเลยว่าคลายหิวได้ในราคาสบายกระเป๋ากันเลยหละ

เห็นชุดเด่นๆแบบนี้อย่าลืมใช้บริการกันน้าาาา วันนี้กิน@หาดใหญ่ จะพามาบุกแหล่งเสิร์ฟความอร่อยที่อยู่ใกล้ๆสี่แยกทุ่งลุง ร้าน “ออม ออม โดนัททุ่งลุง” อยากรู้ว่าจะมีเมนูอะไรมาเสิร์ฟความอร่อยให้ได้ลิ้มลองกันบ้างงง

ถึงแล้วววว ต้นตอของความอร่อย หน้าร้านจะมีกระทะใบใหญ่ๆ ที่มีพนักงานคอยบริการ ทอดโดนัทร้อนๆ กลิ่นหอมๆ กันหน้าร้านเลยยย โชว์ให้เห็นทุกกระบวนการ ขั้นตอนการทำเลยทีเดียววว

สะอาด สด ใหม่ ต้องให้ 3 คำนี้ เพราะที่ร้านทอดเรื่อยๆ และมีลูกค้ามาอุดหนุนไม่ขาดสายทั้งเดินมาซื้อที่หน้าร้าน และพนักงานที่คอยเสิร์ฟความอร่อยตามแยกไฟแดง

พุดถึงของทอดเราก็จะนึกถึงน้ำมัน แต่สบายใจกันได้เลยย เพราะที่ร้านเปลี่ยนน้ำมันที่ใช้ทอดทุกวันจ้าาา ไม่ใช้น้ำมันเก่า ดำเมื่อไหร่ก็เปลี่ยนเลยยย

คลุกน้ำตาลแบบน้อยๆให้หวานกำลังดี บอกเลยว่าชิ้นนี้ราคาเพียง 5 บาทเท่านั้น ก็จะเพลิดเพลินกับความอร่อยได้แล้ว

มีทั้งแบบ ชิ้น แบบถุงและแบบกล่อง หิ้วไปฝากสะดวกมากมายยยย พลาดไม่ได้เลยหละ กับโดนัทน้ำตาลเจ้านี้นุ่มมากกก

ไม่เชื่อลองแล

ไม่ได้มีแค่โดนัทน้ำตาลน้าาา แบบมีไส้ก็มีให้เลือกลิ้มลองกันหลากหลายแบบเลยค่าาาา ทอดสดๆ ร้อนๆ เพิ่มความอร่อยกันเลยยยย

โดนัทแป้งนุ่มๆกับใส่แน่นๆ มีให้เลือกหลากหลายใส้เลย อาทิ “เผือก สังขยา มันม่วง ถั่วแดง” และไส้อื่นๆมากมายย

ไส้เน้นๆอร่อยเต็มๆ ใครชอบแบบมีไส้ต้องลอง

หรืออีกไส้นึงที่อยากให้ลอง “โดนัทไส้กล้วยไข่” บอกเลยว่าแป้งนุ่มละมุนด้วยความหอมหวานของกล้วยไข่ คือดีจริงงง แบบนี้เพียงชิ้นละ 10 บาทเท่านั้นน้าาา

หรือจะชอบเป็นแบบ “ไส้กรอกไก่” ก็มีน้าาา ทอดร้อนๆพร้อมเสิร์ฟจ้าาา

โดนัทเคลือบน้ำตาลก็มีจ้าาา หลากหลายแบบให้ลิ้มลอง บอกเลยว่าเสิร์ฟความหลากหลาย ความอร่อยในราคาเบาๆ ให้ลิ้มลอง ใครอยากหาของกินเล่นเพลินๆขับรถผ่านจะแวะซื้อหน้าร้าน หรือซื้อจากน้องๆในสี่แยกไฟแดงก็ตามสะดวกได้เลยจ้าาา

หรือจะแวะดับกระหายคลายร้อนที่ร้านก็มีบริการเครื่องดื่มเย็นหลากหลายให้ลิ้มลองด้วยน้าาา อากาศร้อนๆยามบ่ายต้อง “ชาเย็น” สักแก้วจ้าาา

แวะมาลิ้มลองกันได้เลยยย “ออม ออม โดนัททุ่งลุง”  มีให้บริการที่สี่แยกไฟแดงทุ่งลุง และหน้าร้านอยู่ตรงข้ามร้านข้าวมันไก่ทุ่งลุงจ้าาาา และในอนาคตทางร้านก็มีรถ food truck ที่พร้อมจะเสิร์ฟความอร่อยตามงานต่างๆแล้วจ้าาา ร้านเปิดบริการทุกวันเวลา 07.00 – 17.00 น. โทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 090-209-5026 หรือ 089-658-3208  Fanpage : ออม ออม โดนัท สาขาแยกทุ่งลุง หาดใหญ่

พิกัดร้าน ถ.กาญจนวนิช (เลย4แยกทุ่งลุงมา100เมตร ร้านอยู่ตรงข้ามข้าวมันไก่ทุ่งลุง)

Check Also

“เดอะครอฟ – the CROFF” ครอฟเฟิลโฮมเมดหอมละมุน หลากหลายหน้าโดนใจ

ใครเป็นสายครอฟเ …