“ปาท่องโก๋ สเปน By azian” กรอบนอกนุ่มในจิ้มกับอะไรก็อร่อย

โปรโมชั่น : ถ่ายรูปเช็คอิน ฟรีปาท่องโก๋ 3 ชิ้น / ซอสดิป 1 กระปุก

อีกหนึ่งร้านสตรีทฟู้ดน่าลิ้มลอง “ปาท่องโก๋ สเปน By azian” ปาท่องโก๋ที่เราไม่ค่อยจะคุ้นหน้าคุ้นตาเท่าไหร่มีมาในหาดใหญ่แสนนมนานแล้ววันนี้ทีมงานกิน@หาดใหญ่มีโอกาสได้ลิ้มลองอยากรู้ว่าฟินขนาดไหนต้องมาลองไปพร้อมๆกันน้าาา

หน้าร้านเป็นคีออสเล็กๆธรรมดาที่คนเข้ามาเรื่อยๆไม่ขาดสาย สาขานี้อยู่บริเวณตลาดศรีตรังจ้า และมีอีกสองสาขาคือหน้ามินิบิ๊กซีหาดใหญ่ อีกสาขากำลังจะเปิดที่ตลาด Makinta จ้าาา

เราไปถึงร้านตอนเค้ากำลังบีบแป้งออกมาเป็นแท่งๆพอดีเลย ซึ่งแป้งก็จะมีด้วยกันทั้งหมดสี่สี สี่รสชาติเลยนะ ทั้งรสออริจินัล รสสตรอเบอร์รี่ รสใบเตยและรสช็อคโกแลต

นี่ไงงง บีบออกมาเป็นแท่งๆแบบนี้ คล้ายๆเฟรนส์ฟรายด์เลยเนอะ

หลังจากนั้นเค้าก็จะตั้งเตาให้น้ำมันเดือดปุดๆ แล้วนำลงไปทอดจนสุกมีกลิ่นหอมลอยออกมา เป็นอันว่าสุกพอดี ตักขึ้นมาพักสะเด็ดน้ำมันได้

ดูสิกลายเป็นสีเหลืองทอง น่าตาหน้ากินแบบนี้เลยจ้าาา อย่างนั้นนั้นก็จะเป็นรสออริจินอลที่ขายดีสุดๆ และข้างหลังก็เป็นรสสตรอเบอร์รี่

หรือใครชอบใบเตยก็สีเขียวอันนี้ ข้างหลังก็เป็นรสช็อคโกแลตขวัญใจเด็กๆเลยจ้าาา

เอ้…แต่ว่าจะสั่งรสอะไรกลับบ้านดีเนี่ย น่ากินทุกรสขนาดนี้

งั้นขอเหมาทุกรสเลยละกัน คละๆกันแบบนี้ก็ได้นะ สีสวยน่ากิน จะได้ชิมหลายๆแบบ

ยังไม่ทันถึงบ้าน ขอชิมสักชิ้นก่อนละกัน

อ้อออ นอกจากนี้ เค้าก็ยังมีซอสดิป ไว้ให้เราเลือกจิ้มจุ่มเพิ่มความอร่อยอีกด้วยนะจ๊ะ มีทั้งหมด 4รส ก็คือ วนิลา, ช็อคโกแลต, สังขยาใบเตย, สตรอเบอร์รี่และนมข้นหวาน

ซอสนมข้นหวานดิปจิ้มจุ่มได้กับปาท่องโก๋สเปนทุกรสเลยน๊าาา มันเข้ากันได้อย่างดี เริ่ดสุดๆ

ดูความสังขยาใบเตยนั้นสิจ๊ะ น่ากินเป็นที่สุด

โอ๊ยยย คือบอกเลยว่าอร่อยจริงไม่ได้โม้ นี่ก็เพิ่งเคยกินครั้งแรกเหมือนกัน แต่บอกเลยว่าติดใจเลยจ้าา ขนมหน้าตาอาจดูธรรมดา แต่อยากให้ลองเปิดใจ เพราะรสชาติของเค้านั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆจ๊ะ

โอเคจ่ะ กินหน้าร้านจนหมดไปถุงนึง เลยต้องสั่งเพิ่มอีกถุงกลับไปกินต่อที่บ้าน ใครอยากลองกินแบบนี้ จัดได้เลยที่ร้าน “ปาท่องโก๋ สเปน By azian” สาขาที่เรากิน ตลาดศรีตรังจ้าา ร้านเปิดบริการเวลา 16.00-22.00 น . (หยุดวันศุกร์) โทรสอบถามได้ที่เบอร์ 062-8235-095

พิกัด : ตลาดศรีตรัง เยื้องๆ7-11

Check Also

“เดอะครอฟ – the CROFF” ครอฟเฟิลโฮมเมดหอมละมุน หลากหลายหน้าโดนใจ

ใครเป็นสายครอฟเ …