ชาบู ชาบู นางใน หาดใหญ่

อีกหนึ่งชาบูแบรนด์ดังที่เราคุ้นหูกันดี “ชาบู ชาบู นางใน” แบรนด์ดังจากกรุงเทพที่มาเสริฟความอร่อยกันถึงหาดใหญ่ ถือว่าเป็นร้านชาบูอีกหนึ่งร้านเลยก็ว่าได้ที่ทำให้คนหาดใหญ่เริ่มหันมากินชาบูกันมากขึ้น ปัจจุบันร้านก็เปิดมาปีกว่าๆ เกือบจะสองปีแล้ว

img_6307

บรรยากาศหน้าร้านเปิดโล่ง มีพื้นที่สำหรับครอบครัวที่พาเด็กน้อยมาทาน ให้เด็กๆได้วิ่งเล่นบนลานหญ้าเทียม และมีเก้าอี้ไว้นั่งรอ ในกรณีที่คิวเต็ม!!

img_6305

img_6302

บรรยากาศภายในร้าน จัดที่นั่งวางเป็นระเบียบ ไม่แออัดเบียดเสียดจนเกินไป มีแอร์เย็นสบาย รู้สึกประทับบใจพนักงานเดินมาคอยถามไถ่อยู่ตลอดเวลาครับ

img_6393

แนะนำกันก่อนเลย ชาบูนางในตอนนี้เป็นบุฟเฟ่ต์ กินได้ไม่อั้น ไม่จำกัดเวลาครับ ราคา 319 บาท / ท่าน รวมทุกอย่าง (ยกเว้นขนมหวาน) จัดมาซะเต็มโต๊ะแบบนี้จะกินไงหมดละเนี่ย พุงกางแน่นอนสำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อนี้ หึหึ

img_6399

img_6401

ของทุกอย่างสดมากและแน่นเต็มคำจริงๆไม่มีแบบมาเป็นเศษ น้ำซุปกลมกล่อมห๊อมหอม เรียกได้ว่ารักษาคุณภาพได้ตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบันและมีการพัฒนาขึ้นอยู่เรื่อยๆเลย ณ ตอนนี้ ชีสฟีเวอร์กำลังมาที่นี่เค้าก็มีชีสด้วยนะเอออยากรู้ชีสที่นี่เด็ดยังไงต้องตามมา

img_6309

ในส่วนของเครื่องดื่มที่นี่ก็ไม่อั้นเช่นเดียวกัน มีเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ชาเขียว เก็กฮวย ใบเตย ชามะนาว ตะไคร้ และน้ำอัดลมครับ

img_6322

ในส่วนของผักสดๆที่นี่ก็มีหลากหลาย และสดจริงๆ ที่มีต่างจากที่อื่นหรือบางที่ไม่มีคงจะเป็นยอดอ่อนทานตะวัน และเห็ดออรินจินี่แหละครับ

cats1234

ในส่วนของวัตถุดิบที่นี่ก็ถือว่ามีไม่น้อยเลย รวมๆกันแล้วมีกว่า 40 รายการให้ได้ลิ้มลองกันเลย จริงๆผมกินแค่หมู ก็อิ่มแล้วฮะ ถือว่าเป็นทางเลือกสำหรับคนชอบทานหลากหลายเมนูดีฮะ

img_6353

img_6357

เนื้อหมูที่นี่ จะมีทั้งหมด 3 แบบ ด้วยกันคือ สันนอก , สันคอ , และเบคอน จะชอบแบบติดมันหรือชอบเนื้อแดงชอบแบบไหนก็จัดการสั่งได้เลย

img_6348

ในส่วนของเนื้อวัวที่นี่ก็มีเหมือกัน ลวดลวยของเนื้อวัวช่างสวยงามอะไรเบอร์นี้

img_6378

img_6381

ใครเป็นสาวกลูกชิ้นที่นี่มีให้เลือกกันจนตาลายไปข้างนึงเลยก็ว่าได้ คือแบบเยอะจริงๆ ที่นี่ก็ใช้ของพรีเมี่ยมทำให้กัดไปมีความรู้สึกแน่นที่มากกว่าแป้งฮะ

img_6447

เริ่มหิวกันแล้วใช่มั้ยหละ ผมก็หิวเหมือนกันอะ มาลุยกันเลยยยย อย่ารอช้าาาาาา

img_6406

ในส่วนของน้ำจิ้มที่นี่ มีให้เลือกกินตามใจเลยไม่ว่าจะเป็น พอนสึ พอนสึที่นี่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์มีรสชาติเข้มข้นจัดกว่าที่อื่นฮะ น้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มงา ไชเท้าฝอย

1img_6443

จิ้มด้วยพอนสึ(ใส่ต้นหอมซอย) เต็มคำอยากให้รับรู้ถึงกลิ่นและรสชาติไปพร้อมๆกับผมจริงๆเลยยยยย มันเด็ดจริงๆเลย

img_6449

หรือจะชอบจิ้มน้ำจิ้มสุกี้ ก็จัดไปเลย นุ่มละมุนลิ้น มันฟินจริงๆเลยนะเทออออ

img_6344

อะมาดูในส่วนของชีสกันหน่อยที่เกริ่นไว้ช่วงแรก ชีสที่นี่สั่งทำพิเศษจึงต่างจากท้องตลาดทั่วไปครับ ในส่วนของชีสก็เสริฟไม่อั้นเช่นกัน และมีหม้อเล็กๆมาไว้ให้ใส่แยกในหม้อน้ำซุปเนื่องจากถ้าชีสลงไปในน้ำซุปมันจะเสียรสชาติฮะ แบบนี้ดีเลยสะดวกดี

img_6462

ใส่แบบนี้ไงแยกกันๆไม่ลงหม้อน้ำซุป ส่วนเจ้าชีสที่ว่าเด็ดนี่คือ มันยืด ยืด แล้วก็ยืดดดด เมื่อไหร่จะขาดฟะเนี่ย สรุปขาดยากมากครับ เกือบต้องหากรรรไกรมาจนต้องใช้มือหยิกชีสให้ขาด แต่สะใจดีครับ คอชีสนี่ต้องแวะมาเล่นชีสที่ร้านนี้เลย แล้วจะรู้ว่ามันสนุก แวะมาลิ้มลองกันได้ครับ ร้านปิดทุกวันพุธที่3ของเดือน เปิดบริการเวลา 11.30 – 21.30 น. ครับ

พิกัด ถ.ปุณกัณฑ์ ซอย 3 ( บ้านทุ่งรี ซอย 6 ) อยู่ช่วงกลางซอยฮะ

Check Also

บุฟเฟ่ต์ “กุ้งทาวน์” อิ่มไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา คุ้มจุกๆกุ้งแม่น้ำ ทะเล เนื้อ เพียง 349บ.

สายบุฟเฟ่ต์ปิ้ง …