จิ้มจุ่ม ซุ้มสบาย บุฟเฟ่ต์

ว่ากันด้วยเรื่องบุฟเฟ่ต์ สายกินจุต้องห้ามพลาด “จิ้มจุ่ม ซุ้มสบาย” อีกหนึ่งร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเปิดใหม่ ที่ให้เรากินได้ไม่อั้นไม่จำกัดเวลา กันแบบฟินๆและชิลล์กันยาวไปเลย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับชาวหาดใหญ่ก็ว่าได้เลย พร้อมแล้วต้องมาลุยกัน !!

img_7513

บรรยากาศภายในร้านเป็นบรรยากาศ Open air ลมเย็นๆโกรกตลอดทั้งคืนเลยครับ พร้อมแสงไฟสีส้มสลัวๆบรรยากาศชิลล์มาก

img_7516

ในส่วนของที่นั่งก็ถือว่าเหมาะสมดีครับ จัดวางได้เป็นระเบียบห่างพอสมควรไม่เบียดเสียดจนแคบไปและไม่รู้สึกแออัด ทำให้นั่งกินได้เรื่อยๆเลย แลรู้สึกประทับใจกับการบริการพนักงานคอยสอบถามตลอดครับ และแนะนำได้ดีทีเดียว

img_7597

ก่อนจะกินต้องรู้รายละเอียดก่อน !! ตอนแรกนึกว่าเป็นจิ้มจุ่มครับแต่พอมาเจอเป็นปิ้งย่างและชาบูแต่ที่ชื่อนี้ เพราะว่าเป็นสาขาเดียวกับจิ้มจุ่มที่เขต8 มาดูในส่วนของราคาที่ร้านมี 2 เรทราคา คือ 199 บาท(รวมเครื่องดื่ม)เป็นปิ้งย่างชาบู และเมนูส้มตำ อีกหนึ่งราคาคือ 299 บาท ต่างจากแบบแรกก็คือมีในส่วนของซีฟู๊ด เพิ่มขึ้นมาไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย ปูม้า ปลาแซลมอน ปลาดอรี่ จนไปถึงส้มตำปูม้า ทุกอย่างติ้กสั่งเอาไม่ต้องไปตักให้เสียเวลา ทางร้านจะมาบริการเองเลยฮะ

img_7588

ในส่วนของวัตถุดิบเนื้อต่างๆ มีให้เลือกมากมายกว่า 40 เมนูเลย ถือว่าหลากหลายใช้ได้ครับ

img_7594

ในส่วนของเนื้อ มีทั้งเนื้อไก่ เนื้อหมูหลากหลาย(สันคอสไลด์,เบคอน ก็มี) ในส่วนของเนื้อวัวก็มีเช่นกัน จะชอบแบบธรรมดา หรือหมักปาปิก้า บาร์บีคิว พริกไทยดำ ทางร้านก็มีพร้อมเสริฟ

img_7602

ผักต่างๆก็มีหลากหลายชนิด ในส่วนของกุ้งทะเล หมึก ปลาแซลมอน,ดอรี่ ที่นี่ก็เลือกที่ชิ้นใหญ่ดีทำให้เพิ่มอรรถรสในการกินมากยิ่งขึ้นเลยเชียว

img_7609

ในส่วนของเมนู ส้มตำที่นี่ก็มีให้เลือกทั้งหมด 7 ตำ !!! ไม่ว่าจะตำปูปลาร้า , ตำซั่วไทย , ตำปูม้า , ตำโคราช ,ตำกุ้งสด , ตำไทย , ตำกุ้งสดปลาร้า ถูกใจคอส้มตำยิ่งนัก !!

img_7534

img_7577

img_7618

img_7545

ที่สำคัญมีปูม้าตำโตๆ ให้เราได้ทานอีกด้วยไม่จำกัด ไม่อั้น ใครชอบปูไม่ควรพลาด และที่ดีงามไปกว่านั้นคือ ที่นี่จัดการทำสุกมาเรียบร้อยเสริฟมาร้อนๆไม่เสียเวลา ปิ้งเองเลยฮะ พร้อมแกะกินอย่างเดียว ดีงามมมมม!

img_7627

ส้มตำแซ่บนัวๆ ถือว่าเด็ดไม่เบาเลยครับ แซ่บถึงเครื่องจัดจ้านถึงใจ จะขอต่ออีกจาน ที่นี่ก็ตำสดๆมาให้เลย

img_7642

img_7654

พร้อมแล้วก็ลุยเลยที่นี่ใช้เตาไฟฟ้า จะปิ้งย่าง หรือชาบู ก็ดีงาม กระทะมีที่ตักน้ำซุปเยอะด้วยนะขอบอกๆ และที่สำคัญไม่แสบตาฮะ เพราะว่าเป็นกระทะไฟฟ้า ลุยให้อิ่มหนำ!

img_7662

ก่อนจะปิดท้ายกัน ยังไม่หมดฮะ มีไอติมวอลล์ให้ตักกันไม่อั้นอีกด้วยฮะ ใครสายไอติมได้จัดไอติมคุณภาพในราคานี้ก็ถือว่าดีงามฮะ ผมชอบไอติมเผือกนะฮิๆ

แวะมาลิ้มลองกันได้เลยครับบุฟเฟ่ต์ในราคาที่เอื้อมถึง 199 และ 299 บาท รวมน้ำแล้ว ไม่จำกัดเวลา สายชิลล์กินจุถือว่าคุ้มค่าครับ ร้านเปิดบริการ 16.00 – 02.00 น. สำรองจองโตีะได้ที่ 086-242-0512 , 074-849-550 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ : จิ้มจุ่ม ซุ้มสบาย บุฟเฟ่ต์ 

พิกัด เส้นถ.ธรรมนูญวิถี (เยื้องโนราพลาซ่า ข้างคลองก่อนถึง 4 แยกอุดม)

Check Also

บุฟเฟ่ต์ “กุ้งทาวน์” อิ่มไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา คุ้มจุกๆกุ้งแม่น้ำ ทะเล เนื้อ เพียง 349บ.

สายบุฟเฟ่ต์ปิ้ง …